Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Vallecano vs Bilbao 0h30 ngày 24/1 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Bilbao lúc 0h30 ngày 24/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Vallecano VS Bilbao
Vallecano VS Bilbao

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Vallecano vs Bilbao (0:0): 1-0


Trước khi mùa giải 2021/22 khởi tranh, Rayo Vallecano được liệt vào diện ứng viên xuống hạng bởi ngoài tư cách tân binh (chưa kể phải vượt qua vòng playoff mới được lên chơi tại La Liga chứ không phải thăng hạng trực tiếp) thì thực lực của Vallecano cũng không được đánh giá cao.

Thế nhưng thầy trò HLV Andoni Iraola đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đang nằm ở nửa trên BXH với 31 điểm sau 20 trận đã chơi. Bây giờ Vallecano chẳng còn phải bận tâm về nguy cơ xuống hạng mà đã có thể nghĩ đến việc cạnh tranh sòng phẳng một suất dự cúp châu Âu.

Thành tích từ đầu mùa của Vallecano chủ yếu được tạo dựng trên sân nhà. 10 màn tiếp khách đã qua ở La Liga, Los Vallecanos chẳng những bất bại mà còn thắng đến 8, ghi được 20 bàn và chỉ để thủng lưới 4 lần.

Xét về truyền thống, tiếng tăm lẫn đẳng cấp thì Bilbao hoàn toàn trội hơn Vallecano nhưng thành tích hiện tại của đội bóng xứ Basque lại kém hơn. Dù đã chơi 21 trận nhưng Bilbao mới kiếm được 28 điểm và dưới Vallecano 2 bậc.

Đội bóng của HLV Marcelino thi đấu tương đối thất thường. Họ đã lọt vào chung kết Siêu cúp TBN sau khi vượt qua Atletico Madrid và chỉ chịu thua Real Madrid đang tỏ ra vượt trội so với phần còn lại của La Liga mùa này. Giữa tuần vừa rồi, Bilbao đã loại Barca khỏi cúp Nhà vua TBN sau 120 phút.

Tuy nhiên tại La Liga 2021/22, Bilbao chỉ thắng 2/12 trận gần nhất (thua 4), trong đó có không ít cú sảy chân trước các đối thủ dưới cơ. Trên sân khách, CLB xứ Basque chỉ ca khúc khải hoàn 1 lần duy nhất sau 9 trận vừa qua. Tỷ lệ chính Hòa được thua (0:0) cùng điểm ăn thấp ở trận này cũng là một sự ủng hộ dành cho Vallecano bởi chưa bao giờ họ được xếp ngang hàng với Bilbao kể cả khi được chơi tại sào huyệt. Do đó hãy tin vào Vallecano.

Tỷ lệ Vallecano vs Bilbao
Tỷ lệ Vallecano vs Bilbao

Đội hình dự kiến Vallecano vs Athletic Bilbao

  • Rayo Vallecano: Luca Zidane, Ivan Balliu, Esteban Ariel Saveljich, Fran Garcia, Catena, Oscar Valentin, Santi Comesana, Randy Ntekja, Isi Palazon, Oscar Guido Trejo, Radamel Falcao.
  • Athletic Bilbao: Julen Agirrezabala, Dani Vivian, Yuri Berchiche, Inigo Martinez, Oscar de Marcos, Mikel Vesga, Dani Garcia, Iker Muniain, Nico Williams, Oihan Sancet, Raul Garcia.
Dự đoán kết quả Vallecano vs Bilbao: 1-0


Thống kê Vallecano vs Bilbao

Vallecano VS Bilbao
Đối đầu Vallecano VS Bilbao
Vallecano VS Bilbao
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano VS Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X