Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Alaves 20h00 ngày 18/12 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 18/12/2021 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định soi kèo bóng đá trận đấu Vallecano vs Alaves VĐQG Tây Ban Nha hôm nay.
Vallecano VS Alaves
Vallecano VS Alaves

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Vallecano vs Alaves (0:3/4): 2-1


Với tư cách một tân binh thì sự thể hiện của Vallecano cho đến lúc này của mùa giải 2021/22 là không tệ một chút nào. Thầy trò HLV Andoni Iraola đã không ít lần sảy chân nhưng điều quan trọng, họ đứng dậy cực nhanh. Giữa tuần vừa rồi, Vallecano đã đánh bại đội bóng hạng dưới Bergantinos 3-0 ở vòng 2 Cúp Nha vua Tây Ban Nha, qua đó quên đi thất bại 0-2 trước Villarreal tại vòng gần nhất ở La Liga.

Tổng thể sau 17 vòng, Los Vallecanos kiếm được 27 điểm (thắng 8, hoà 3 và thua 6) và đứng thứ 6 trên BXH. Đây là vị trí chắc chắn giúp Rayo Vallecano có suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau. Không những vậy, Vallecano chỉ thua Top 4 đúng 2 điểm ít ỏi.

Đặc biệt trên sân nhà đội bóng này thi đấu cực kỳ ấn tượng: bất bại trọn vẹn sau 8 lần đón khách tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, thậm chí thắng đến 7. Đây là thành tích tốt nhất giải đấu. Trên phương diện đối đầu, Vallecano cũng ca khúc khải hoàn 3/4 lần gần nhất chạm trán Alaves.

Trong khi đó, Alaves vừa phải nhận trận thua mất mặt trước đội hạng 4, Linares tại Copa del Rey. Dường như, đội bóng của HLV Javier Calleja đã quyết định buông sớm sân chơi phụ cúp quốc gia để dồn sức tối đa cho cuộc chiến trụ hạng tại La Liga. Chuỗi 4 vòng không thắng gần nhất (thua 2) đã đẩy Alaves xuống sát khu vực nguy hiểm (chỉ hơn 2 điểm).

Ngoài ra, CLB xứ Basque còn sở hữu hàng công kém thứ 2 giải đấu khi mới nổ súng 13 lần, tức là trung bình chưa đầy 1 bàn/trận (chỉ hơn mỗi Getafe). Trên sân khách, Alaves chỉ thắng 1/5 trận vừa qua. Mức chấp -3/4 cũng được đánh giá quá đẹp với Vallecano bởi theo ghi nhận, chưa bao giờ họ chấp sâu đến thế khi đụng độ Alaves. Mùa này, Vallecano từng một lần chấp -3/4 và kết quả thắng Cadiz 3-1
Tỷ lệ Vallecano vs Alaves
Tỷ lệ Vallecano vs Alaves

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Alaves

  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu; Saveljich; Catena; Fran Garcia; Comesana; Valentin; Palazon; Trejo; Garcia; Guardiola.
  • Alaves: Pacheco; Aguirregabiria; Laguardia; Lejeune; Duarte; Ndiaye; Pellistri; Garcia; Pons; Rioja; Joselu.
Dự đoán kết quả Vallecano vs Alaves: 2-1

Thống kê Vallecano vs Alaves

Vallecano VS Alaves
Đối đầu Vallecano VS Alaves
Vallecano VS Alaves
Thành tích gần đây của Vallecano
Vallecano VS Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X