Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (03h30 ngày 31/12): Tạm chiếm ngôi đầu

Thứ Sáu 30/12/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có cơ hội lấy lại vị trí dẫn đầu La Liga từ tay Barca nếu như giành chiến thắng trước Valladolid. Và đây được kỳ vọng là một chiến thắng dễ dàng cho đoàn quân của Ancelotti.

Nhận định trận đấu Valladolid vs Real Madrid

Lần gần nhất Real Madrid chơi một trận đấu chính thức là vào ngày 10/11, với thắng lợi 2-1 trước Cadiz tại Bernabeu. Eder Militao và Toni Kroos là những người ghi bàn cho Los Blancos.

Kết quả này khiến đoàn quân của Carlo Ancelotti giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Lúc này, Real Madrid vẫn còn kém 2 điểm so với Barca. Ở vòng đấu này, Real được đá sớm hơn và có cơ hội gây sức ép lớn lên phía Los Blaugrana.

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (03h30 ngày 3112) Tạm chiếm ngôi đầu 1
Real Madrid thi đấu tốt ở mùa giải này nhưng vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2

3 điểm có được trước Valladolid sẽ giúp Real Madrid tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong trường hợp Barca chỉ giành được 1 điểm trong trận derby với Espanyol thì Real sẽ giữ được ngôi đầu nhờ hơn về thành tích đối đầu.

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid đã thắng 11, hòa 2 và thua 1 trong 14 lần ra sân. Thành tích ấn tượng này rõ ràng đủ khả năng để dẫn đầu ở những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, Barca đang trải qua một mùa giải thi đấu quá đỗi ấn tượng và khiến Real phải ngậm ngùi bám đuổi ở phía sau.

Sau trận đấu này, Real sẽ đối đầu với Cacereno ở Cúp nhà Vua. Ngoài ra, họ cũng sẽ gặp gỡ Valencia ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 10/1. Đội thắng sẽ gặp Real Betis hoặc Barcelona ở trận chung kết.

Lịch thi đấu của Real Madrid trong giai đoạn này nhìn chung không quá khắc nghiệt. Những đối thủ của Los Blancos cũng tương đối dễ chịu. Do vậy, dù không có những cầu thủ tốt nhất trong đội thì Real vẫn được kỳ vọng sẽ giành những chiến thắng.

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (03h30 ngày 3112) Tạm chiếm ngôi đầu 2
Sergio Leon là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công Valladolid

Real Valladolid đã trở lại La Liga sau khi cán đích ở vị trí thứ nhì tại giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa trước. Có rất nhiều tín hiệu tích cực được đội bóng này phát đi trong những tháng đầu của mùa giải 2022/23.

Thành tích 5 thắng, 2 hòa và 7 thua của Valladolid cũng không tệ. Nhờ thế, đội bóng này có được vị trí thứ 13, chỉ kém nửa trên bảng xếp hạng vỏn vẹn 2 điểm.

Đội bóng áo sọc trắng tím đã bỏ cách nhóm xuống hạng tới 6 điểm. Sự tự tin của Valladolid cũng lên cao sau chiến thắng 5-1 trước Arenas Getxo ở Cúp nhà Vua.

Đoàn quân của Pacheta đã giành 13 điểm sau 7 trận đấu sân nhà mùa này. Phong độ đó là yếu tố quan trọng giúp Valladolid thoát xa khỏi nhóm xuống hạng.

Ở những lần đối đầu với Real Madrid trong mùa giải 2020/21, Valladolid chỉ thua tối thiểu 0-1. Và họ cũng sẽ hướng tới việc gây ra những khó khăn tương tự cho Real Madrid ở màn đối đầu hôm nay.

 

Nhận định châu Á Valladolid vs Real Madrid

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (03h30 ngày 3112) Tạm chiếm ngôi đầu 3
Tỷ lệ châu Á Nhận định trận đấu Valladolid vs Real Madrid

Real Madrid thắng đậm (-1,25)

Tỷ lệ chấp châu Á của trận đấu này lên đến 1,25 bàn nghiêng về phía Real Madrid. Đây là tỷ lệ cho thấy chiến thắng khó có thể thoát khỏi tay của Real. Mấu chốt là Los Blancos có thắng đậm hay không.

Nhìn chung, Real Madrid vẫn có những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất. Benzema và Vinicius Junior đều khỏe mạnh và sẵn sàng tạo ra sự khác biệt. Về tuyến tiền vệ, Real cũng vượt trội hơn nhiều so với Valladolid. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti dễ dàng áp đảo. Và đặt niềm tin vào một chiến thắng đậm cho Real vẫn hợp logic hơn.

Ít bàn thắng (dưới 3)

Real Valladolid là một trong những đội ghi bàn kém nhất La Liga mùa này. Trong 14 trận đã đấu, Valladolid chỉ ghi được 13 bàn. Thành tích này chỉ nhỉnh hơn 3 đội bóng khác ở La Liga năm nay.

Ở mùa giải năm nay, Valladolid chỉ ghi bàn trong 7/14 trận đấu. Bù lại, họ cũng không thủng lưới quá nhiều với chỉ 21 bàn thua. Đó là một trong những yếu tố giúp Valladolid có được vị trí cao trên bảng xếp hạng. Và việc trận đấu tới dễ có ít bàn thắng hơn cũng là điều dễ hiểu.

Valladolid không ghi được bàn (Valladolid dưới 1)

Như đã phân tích, sức tấn công của Valladolid ở mùa giải năm nay vô cùng yếu ớt. Mọi hy vọng của Valladolid đều được đặt vào cái tên duy nhất là Sergio Leon, người đã đóng góp 5 bàn thắng và 1 kiến tạo từ đầu mùa.

Bên phía Real, hàng thủ của họ còn đầy đủ những hảo thủ quan trọng nhất. Tchouameni cũng sẵn sàng đá chính từ đầu để ngăn cản những pha vỗ mặt của đối thủ. Do đó, cơ hội để Valladolid ghi nhiều hơn 1 bàn thắng là cực kỳ thấp.

Dự đoán tỉ số: Valladolid 0-3 Real Madrid

Thông tin xung quanh trận Valladolid vs Real Madrid

  • Valladolid: Jawad El Yamiq không thể ra sân vì chấn thương gân khoeo ở đội tuyển Morocco. Kenedy gặp chấn thương háng.
  • Real Madrid: Luka Modric, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đều được kỳ vọng sẽ ngồi dự bị vì tiến sâu ở World Cup. Mariano Diaz dính chấn thương mắt cá.
  • Có bàn thắng được ghi ở hiệp 1 trong 7 trận gần nhất của Real Valladolid.
  • Có bàn thắng hiệp 1 ở 93% các trận đấu của Real Madrid mùa này.
  • Cả 2 đội đều ghi được bàn trong 6 trận gần nhất của Real Madrid.
  • Real Madrid ghi bàn trong cả 2 hiệp ở 57% số trận tại La Liga mùa này.
  • 43% số trận sân khách của Real mùa này chứng kiến cả hai đội ghi bàn ngay hiệp 1.
  • Valladolid phải nhận thẻ ở 4 trận gần nhất đối đầu với Real Madrid.
  • Valladolid không thắng trong 10 trận gần nhất trước Real Madrid.
  • Valladolid không thắng 6 trận sân nhà gần nhất trước Real Madrid.
  • Valladolid thủng lưới ít nhất 1 bàn trước Real Madrid trong 10 trận đối đầu gần nhất.

Phong độ và thành tích đối đầu Valladolid vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Valladolid vs Real Madrid

Nhận định Valladolid vs Real Madrid (03h30 ngày 3112) Tạm chiếm ngôi đầu 4
Đội hình dự kiến Valladolid vs Real Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X