Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Elche 2h00 ngày 11/9 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Chủ Nhật 10/09/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Elche lúc 2h00 ngày 11/9 (Hạng 2 TBN): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Valladolid vs Elche

Sự bất ổn của Valladolid về mặt phong độ là điều không thể bàn cãi ở thời điểm hiện tại. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều duy trì thành tích thất bại. Mới đây nhất họ đã để thua đội chủ nhà Albacete 0-2 trong khuôn khổ vòng 4 hạng 2 Tây Ban Nha. Trước đó họ lần lượt bị Alcorcon và Real Zaragoza gieo sầu. Đáng nói rằng cả 3 thất bại này đều là trận thua trắng đầy đáng quên.

Valladolid vs Elche
Nhận định Valladolid vs Elche 2h00 ngày 11/9 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Lần cuối cùng Valladolid giành về cho mình chiến thắng đã cách đây 1 tháng. Đó là khi họ tiếp đón những vị khách Gijon trên sân nhà và có được thắng lợi với tỷ số 2-0. Tuy nhiên theo thống kê từ giới mộ điệu, thầy trò Paulo Pezzolano chỉ có thể thắng đúng 2/7 trận gần nhất mà họ góp mặt. Chưa kể sân nhà Estadio José Zorrilla không phải là điểm tựa lý tưởng. Trong 3 lần đá sân nhà gần nhất, Valladolid chỉ ca khúc khải hoàn đúng 1 lần.

Phía bên kia sân đấu, Elche đang cho thấy họ là một đối thủ không hề dễ chơi. Thật vậy 2 trận liên tiếp Elche góp mặt đều có được kết quả không thua. Họ đã lần lượt đánh bại Villarreal B 1-0 và sau đó là trận hòa Racing Santander 1-1. Đặc biệt những kết quả này cũng đã giúp cho Elche chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trước đó. Thế nhưng có một điều cần phải lưu ý rằng mạch bất bại mà đoàn quân Sebastián Beccacece có được đều đến từ sân nhà.

Trong khi đó Elche đang khá e ngại những chuyến làm khách. 2 lần gần nhất mà thầy trò HLV Sebastián Beccacece phải chơi xa nhà đều khép lại với thất bại chung cuộc. Họ lần lượt phải ôm hận khi đối đầu chủ nhà FC Cartagena SAD và Eibar. Đồng thời khi xét kết quả xa hơn, đội bóng này thua đến 7/9 trận sân khách. Chưa kể Elche còn có chuỗi 11 trận liên tiếp toàn hòa và thua khi làm khách tại Estadio José Zorrilla. Vậy nên trận tới Elche khả năng thất bại là khá cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Valladolid vs Elche

Hàng công của Valladolid và Elche đều đang thi đấu tệ hại trong quãng thời gian gần đây. Nếu như Valladolid mới chỉ ghi được 2 bàn sau 4 trận thì con số đó của Elche nhiều hơn đối thủ đúng 1 bàn. Đặc biệt 3 trận gần nhất Valladolid chơi còn không thể nổ súng.

Thống kê cho thấy Valladolid vẫn đang mang đến những trận đấu nghèo nàn bàn thắng. 6/8 trận mới nhất họ chơi đều có tổng bàn thắng dưới 3. Trong khi đó 16/19 trận vừa qua Elche chơi cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt kịch bản này còn được viết lại trong 6/10 lần đối đầu giữa hai đội. Trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Valladolid vs Elche: 1-0

Thành tích đối đầu Valladolid vs Elche

Nhận định Valladolid vs Elche 2h00 ngày 119 (Hạng 2 Tây Ban Nha  202324) 1
Thành tích đối đầu Valladolid vs Elche

Thành tích gần đây của Valladolid

Nhận định Valladolid vs Elche 2h00 ngày 119 (Hạng 2 Tây Ban Nha  202324) 2
Thành tích gần đây của Valladolid

Thành tích gần đây của Elche

Nhận định Valladolid vs Elche 2h00 ngày 119 (Hạng 2 Tây Ban Nha  202324) 3
Thành tích gần đây của Elche

Đội hình dự kiến Valladolid vs Elche

  • Valladolid: John, Escudero, Henrique, Pérez, Rosa, Sánchez, de la Hoz, Kenedy, Monchu, Quintana, Moro.

  • Elche: Badía, Gaspar, Bigas, Clerc, Fernández, Fidel, Febas, Josan, Castro, Morente, El Ghezouani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X