Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valladolid vs Bilbao 3h00 ngày 18/3 (La Liga 2022/23)

Thứ Năm 16/03/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Bilbao lúc 3h00 ngày 18/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê soi kèo châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Valladolid vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Valladolid vs Bilbao

Nhận định bóng đá hôm nay Valladolid vs Bilbao (1/2:0): 0-1

Đã 5 mùa giải Bilbao không còn được dự các cúp châu Âu do nằm ngoài Top 6 ở La Liga. Vì thế, đội bóng xứ Basque hạ quyết tâm rất cao ở mùa này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa đi đúng lộ trình.

4 vòng gần nhất không thắng (thua 3) đã khiến thầy trò HLV Valverde trở nên kém Villarreal (thứ 6) khoảng cách 5 điểm. Không phủ nhận Bilbao toàn gặp đối thủ "cứng" (Barca, Atletico, Vallecano) nhưng rõ ràng họ chẳng thể chen chân vào nhóm "châu Âu" nếu chỉ biết thắng những đội dưới cơ.

Đặc biệt trên sân khách, màn trình diễn của Euskaldunak còn "dưới chuẩn" khi mới thắng 3/12 trận đã qua từ đầu La Liga 2022/3. Đối thủ sắp tới Valladolid tất nhiên chẳng thể sánh được với họ nhưng Bilbao cũng không dễ bắt nạt được đội bóng này. Bằng chứng: Bilbao thắng có 4/10 lần so tài vừa qua giữa đôi bên. 4 cũng là số chiến thắng mà Bilbao sở hữu được sau 12 chuyến hành quân tới sân José Zorrilla của Valladolid (thua 6).

Trong khi Bilbao đặt mục tiêu Top 6 thì Valladolid chẳng mong gì hơn ngoài trụ lại được La Liga. Tân binh này từng có quãng thời gian thua "liểng xiểng" nhưng đã biết bật dậy khi bị dồn đến chân tường. Theo đó, từ cuối tháng 1/2023 cho tới nay, đội bóng xứ Castile đã có được điểm từ 5/7 trận đã chơi ở đấu trường VĐQG (thắng 3).

Vòng trước, Valladolid đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trên sân của đội cuối bảng Elche khi bị gỡ hòa vào phút ... 90+6. Dù sao những điểm số giành được vừa rồi đã giúp đội bóng của chủ tịch "Ronaldo Brazil" vươn lên nhóm an toàn song cách biệt mới là 2 điểm quá mong manh.

Sân nhà đang là điểm tựa vững chắc cho Blanquivioletas. Tại đây, đội bóng của HLV Pacheta từng không ít lần giành điểm trước những đội được đánh giá cao hơn (thông qua mức chấp bóng) chứ không phải chỉ dừng lại ở việc kiếm điểm từ các đối thủ ngang cơ.

Như vậy, đánh giá trên nhiều tiêu chí thì Bilbao xem ra đang chẳng hơn Valladolid bao nhiêu về mặt chuyên môn. Ấy thế mà đội bóng xứ Basque lại được sắp xếp chấp đến 1/2, mức cao chưa từng có trong những làm khách của Valladolid trong quá khứ (cùng lắm chỉ 1/4). Trên sân nhà ở La Liga mùa này, Valladolid mới có 2 trận được chấp từ 1/2 trở lên mà Sociedad và ĐKVĐ Real Madrid chắc chắn mạnh hơn Bilbao vài phần. Nói tóm lại, Bilbao đáng tin ở handicap hiện tại. Chọn Bilbao.

Valladolid vs Bilbao
Tỷ lệ Valladolid vs Bilbao

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Valladolid vs Bilbao (2 1/4)

4 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 3/4 trận vừa qua của Valladolid (tại La Liga) đều xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung. Ngoài ra, trên 50% số trận sân khách từ đầu giải VĐQG mùa này của Bilbao đã khép lại với ít nhất 3 bàn được ghi, một phần do Bilbao hiếm khi giữ sạch lưới. Thế nhưng T/X bàn thắng chính của trận đấu lại chỉ được neo ở mốc 2 1/4 không hề cao. Phải chăng đó là điềm báo rằng trận đấu sẽ ít bàn. Chọn Xỉu.

Lẻ bàn thắng: 8/10 trận đấu gần đây của Valladolid kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 7/8 trận đấu vừa qua của Bilbao lẻ bàn thắng. Do vậy, trận đấu này nhiều khả năng kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 

Hiệp 1 không bàn thắng: 5/6 trận đấu sân nhà gần đây của Valladolid không có bàn thắng trong hiệp 1. 4/5 trận đấu sân khách vừa qua của Bilbao cũng hòa không bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên.

Đội hình dự kiến Valladolid vs Bilbao

  • Valladolid: Asenjo; Fresneda, Fernandez, El Yamiq, Olaza; Plata, Aguado, Perez, Sanchez, Plano; Marin
  • Bilbao: Agirrezabala; De Marcos, Vivian, I Martinez, Balenziaga; D Garcia, Vesga; Muniain, Sancet, N.Williams; I.Williams

Dự đoán kết quả Valladolid vs Bilbao: 0-1

Thống kê Valladolid vs Bilbao

Valladolid vs Bilbao
Đối đầu Valladolid vs Bilbao
Valladolid vs Bilbao
Thành tích gần đây của Valladolid
Valladolid vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X