Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valerenga vs Rosenborg 1h00 ngày 30/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Chủ Nhật 29/05/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Valerenga vs Rosenborg thuộc giải VĐQG Na Uy 2022.
Valerenga vs Rosenborg
Valerenga vs Rosenborg

Nhận định bóng đá hôm nay Valerenga vs Rosenborg (0:1/4): 1-2


Rosenborg đang là đội giữ kỷ lục về số lần VĐQG Na Uy (26) lẫn cúp quốc gia Na Uy (12). Tuy nhiên danh hiệu quốc nội gần nhất của đội bóng này (cú đúp) là từ năm 2018. Mùa giải 2021, Rosenborg thậm chí đứng hạng 5/16 chung cuộc - vị trí nằm ngoài nhóm được dự các cúp châu Âu. 

Hệ quả tất yếu, ban lãnh đạo Rosenborg phải thay tướng và niềm tin được đặt vào Kjetil Rekdal, nhà cầm quân 53 tuổi mà từng có trên 80 lần khoác áo ĐTQG Na Uy lúc còn thi đấu và khá am hiểu bóng đá Na Uy vì từng dẫn dắt một số đội tại giải VĐQG.

Tuy vậy, tình hình của Rosenborg có vẻ chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu. Sau 8 trận đã chơi của mùa giải 2022, Rosenborg chỉ có được 2 thắng lợi (thua 1) và sở hữu tổng cộng 11 điểm cùng vị trí thứ 8 trên BXH. Vòng này Rosenborg phải làm khách của Valerenga, đội bóng chỉ kém có 1 điểm nhưng đã thắng đến 3 trận mùa này (2 trên sân nhà). 

Hiện tại Valerenga đang chấp -1/4, mức tỷ lệ khá phù hợp vì họ có ưu thế sân bãi và cách biệt giữa đôi bên thời điểm này cũng chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên khi mà tồn tại điểm bỏ bên cửa chủ nhà thì xem ra, Valerenga chưa chắc đã là lựa chọn sáng suốt.

Thực tế, Rosenborg vẫn là một tên tuổi đáng gờm tại Na Uy, tất nhiên với cả Valerenga. Chẳng thế mà 10 lần gần đây đón tiếp Rosenborg trên sân nhà, Valerenga chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn (thua 5) mà với NHM châu Á thì ở tỷ lệ hiện tại, chỉ cần Rosenborg không thua là quá đủ giúp họ được hưởng niềm vui. Bản thân Valerenga còn toàn thua tỷ lệ 4 vòng gần nhất ở giải VĐQG.


Valerenga vs Rosenborg
Tỷ lệ Valerenga vs Rosenborg

Thống kê Valerenga vs Rosenborg

Valerenga vs Rosenborg
Đối đầu Valerenga vs Rosenborg
Valerenga vs Rosenborg
Thành tích gần đây của Valerenga
Valerenga vs Rosenborg
Thành tích gần đây của Rosenborg
BXH
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X