Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valerenga vs Brann 01h00 ngày 13/7 (Cúp quốc gia Na Uy 2023)

Thứ Năm 13/07/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valerenga vs Brann lúc 1h00 ngày 13/7 (Cúp QG Na Uy 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Valerenga vs Brann

2 trận đấu gần nhất Valerenga và Brann có dịp đối đầu với nhau, đội chủ nhà Valerenga đều phải nhận thất bại 1-3 trước đội khách Brann dù đá trên sân vận động nào đi chăng nữa. Điều này đang chỉ ra đội chủ nhà yếu thế hơn so với đội khách vào thời điểm hiện tại.

Valerenga vs Brann
Nhận định Valerenga vs Brann 01h00 ngày 13/7 (Cúp quốc gia Na Uy 2023)

Nhìn vào vị trí của Valerenga và Brann trên bảng xếp hạng giải VĐQG Na Uy cũng thấy rõ điều này, đội chủ nhà đang là một trong những câu lạc bộ có nguy cơ xuống hạng còn đội khách lại là một trong số các câu lạc bộ dẫn đầu.

Tuy nhiên ở một cuộc chiến đấu loại trực tiếp thì chưa biết được điều gì diễn ra cả. Có thể Valerenga đang không thi đấu tốt nhưng trong 1 tình huống nhất định đội bóng này hoàn toàn có thể trở nên khó lường và khiến cho Brann phải ôm hận. Cuộc chiến ở vòng tứ kết Cúp quốc gia Na Uy là nơi không cho phép những sai lầm và sự chủ quan xuất hiện, chỉ một phút giây thiếu tập trung thôi thì tai hoạ có thể ập đến.

Giới chuyên môn đánh giá Brann sẽ có tấm vé vào vòng đấu tiếp theo của Cúp quốc gia Na Uy, tuy nhiên đây sẽ là hành trình đầy vất vả chứ không dễ dàng như 2 trận thắng 3-1 trước đó. Đội chủ nhà bày ra thế trận phòng thủ khó chịu và chờ đợi Brann sập bẫy để rồi đưa ra những đòn phản công chí mạng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Valerenga vs Brann

Với 1 trận đấu có tính chất quan trọng như tứ kết Cúp quốc gia Na Uy, khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng e là không diễn ra được. Tuy nhiên chắc chắn nó vẫn diễn ra với tốc độ cao và sự kịch tính nhất định, điều khiến bàn thắng khó xảy đến đó là khâu dứt điểm của các chân sút thường bị vội do bị đối thủ áp sát quá nhanh.

Dự đoán kết quả Valerenga vs Brann: 0-1

Thành tích đối đầu Valerenga vs Brann

Nhận định Valerenga vs Brann 01h00 ngày 137 (Cúp quốc gia Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Valerenga vs Brann

Thành tích gần đây của Valerenga

Nhận định Valerenga vs Brann 01h00 ngày 137 (Cúp quốc gia Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Valerenga

Thành tích gần đây của Brann

Nhận định Valerenga vs Brann 01h00 ngày 137 (Cúp quốc gia Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Brann

Đội hình dự kiến Valerenga vs Brann

  • Valerenga: Odin Thiago Holm, Magnus Smelhus Sjøeng, Petter Strand, Simen Juklerød, Magnus Bech Riisnæs, Henrik Heggheim, Mohamed Ofkir, Stefan Strandberg, Daniel Håkans, Henrik Bjørdal, Seedy Jatta.

  • Brann: Ole Didrik Blomberg, Eirik Johansen, Ruben Kristiansen, David Møller Wolfe, Japhet Sery, Felix Horn Myhre, Bård Finne, Sivert Heltne Nilsen, Svenn Crone, Mathias Rasmussen, Frederik Børsting.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X