Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valerenga vs Bodo Glimt 22h00 ngày 4/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Chủ Nhật 04/06/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valerenga vs Bodo Glimt lúc 22h00 ngày 4/6 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Valerenga vs Bodo Glimt

Mục tiêu mà Valerenga đang hướng tới ở VĐQG Na Uy mùa bóng năm nay là kết thúc tại khu vực giữa bảng xếp hạng, điều này thực tế cũng như là phù hợp với khả năng mà câu lạc bộ này có thể thực hiện được. Tuy nhiên đội chủ nhà đang thể hiện không quá ổn định từ đầu mùa giải đến giờ, bằng chứng là họ giành được 3 chiến thắng hòa 1 trận và thua 4 trận.

Valerenga vs Bodo Glimt
Nhận định Valerenga vs Bodo Glimt 22h00 ngày 4/6 (VĐQG Na Uy 2023)

Nếu như Valerenga muốn có thứ hạng cao hơn thì câu lạc bộ này sẽ cần phải cải thiện sự ổn định và giành được nhiều điểm số nhất có thể trong những vòng thi đấu tiếp theo của VĐQG Na Uy.

Về phần Bodo Glimt, đội khách là câu lạc bộ được coi như ứng cử viên vô địch hàng đầu của VĐQG Na Uy, hiện tại câu lạc bộ này cũng đang làm được đúng điều đó, họ dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích 8 thắng 1 hòa sau 9 vòng, tức đội chủ nhà không thua bất cứ trận nào cả.

Mục tiêu mà Valerenga hướng tới chắc chắc là chức vô địch VĐQG Na Uy, tuy nhiên đội bóng này còn có thể nghĩ tới việc vô dịch VĐQG Na Uy mà không thua bất cứ trận đấu nào cả. Điều này không khó nhưng cũng chẳng dễ bởi nó đòi hỏi đội khách phải duy trì sự ổn định cũng như đá tốt trong một mùa giải kéo dài.

Nhận định tổng bàn thắng trận Valerenga vs Bodo Glimt

Tính cả bàn thắng lẫn bàn thua của Valerenga là 19 bàn trong 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi VĐQG Na Uy, tức có 3.8 bàn xuất hiện trong 90 phút thi đấu. Bên phía Bodo Glimt, câu lạc bộ này có 21 bàn xuất hiện trong 450 phút thi đấu tại VĐQG Na Uy gần đây, tức cứ mỗi 90 phút sẽ xuất hiện 4.2 bàn thắng. Trận tới Valerenga và Bodo Glimt tạo ra cơn mưa bàn thắng cho người hâm mộ chứng kiến.

Dự đoán kết quả Valerenga vs Bodo Glimt: 2-4

Thành tích đối đầu Valerenga vs Bodo Glimt

Nhận định Valerenga vs Bodo Glimt 22h00 ngày 46 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Valerenga vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây của Valerenga

Nhận định Valerenga vs Bodo Glimt 22h00 ngày 46 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Valerenga

Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Nhận định Valerenga vs Bodo Glimt 22h00 ngày 46 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Bodo Glimt

Đội hình dự kiến Valerenga vs Bodo Glimt

  • Valerenga: Magnus Smelhus Sjøeng, Petter Strand, Henrik Heggheim, Stefan Strandberg, Simen Juklerød, Odin Thiago Holm, Daniel Håkans, Magnus Bech Riisnæs, Henrik Bjørdal, Mohamed Ofkir, Seedy Jatta.

  • Bodo Glimt: Odin Lurås Bjørtuft, Marius Lode, Adam Sørensen, Patrick Berg, Fredrik André Bjørkan,  Lasse Selvåg Nordås, Morten Konradsen, Joel Mvuka, Nikita Khaikin, Albert Grønbæk, Amahl Pellegrino.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X