Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Levante 23h30 ngày 30/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 30/04/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia soi kèo châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ từ nguồn uy tín, nhận định bóng đá về trận đấu Valencia vs Levante thuộc vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 đêm nay.
Valencia vs Levante
Valencia vs Levante

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Levante (0:1/4): 1-2


Mùa giải 2021/22 coi như đã khép lại với Valencia sau khi họ thua Betis ở loạt luân lưu 11m trong trận chung kết Cúp Nhà vua TBN cuối tuần trước. Đó là cơ hội cuối cùng để “Bầy dơi” kiếm một suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau.

Tại La Liga, Valencia đang đứng thứ 10 trên BXH với 42 điểm qua 33 vòng. Tất nhiên, đội bóng của HLV Bordalas đã chính thức trụ hạng. Về mặt lý thuyết, Valencia chưa hết cửa lọt vào Top 7 bởi mới kém vị trí thứ 7 thuộc về Villarreal có 10 điểm song thực tế, đội bóng này gần như không thể san lấp cách biệt đó khi mà mùa giải chỉ còn 5 vòng.

Đặt giả thuyết, Valencia xuất sắc giành số điểm tối đa (điều kiện gần như bắt buộc) thì chắc gì một loạt đối thủ phía trên đã thi nhau sảy chân để Valencia có thể qua mặt. Mà ngay cả "điều kiện cần", thầy trò HLV Jose Bordalas cũng khó hoàn thành sau những gì thể hiện thời gian gần đây: không thắng 4 vòng vừa qua ở giải VĐQG (thua 2). Thậm chí chẳng loại trừ khả năng nhiều trụ cột của đội bóng giờ chẳng còn mấy tinh thần thi đấu

Phía bên kia chiến tuyến, Levante vẫn đang ở thế cùng đường. Vào lúc này, đội quân của HLV Alessio Lisci đứng áp chót trên BXH La Liga 2021/22, kém vị trí an toàn gần nhất đến 6 điểm. Đó rõ ràng là cách biệt không dễ san lấp ở 5 vòng cuối.

Trước mắt, 1-2 trận tới sẽ mang tính quyết định cho Levante bởi nếu không thể giành số điểm tối đa thì "những chú ếch" coi như sẽ phải tạm biệt với hạng đấu cao nhất xứ bò tót. Do đó có thể tin Levante sẽ thể hiện tinh thần và quyết tâm cao nhất ở cuộc đối đầu với Valencia, đối thủ thích hợp để họ nghĩ tới 3 điểm trọn vẹn dù phải làm khách.

Bản thân Levante cũng phần nào cho thấy sức bật của mình khi bị dồn đến chân tường. Bằng chứng: cả 5 chiến thắng mà thầy trò HLV Lisci sở hữu tại La Liga mùa này đều xuất hiện trong năm 2022 (2 trên sân khách).

Mức chấp chỉ -1/4 dành cho chủ nhà Valencia cũng được đánh giá không quá đẹp bởi ngoài khoảng cách về chuyên môn thì Los Che chưa từng thua Levante trên sân nhà Mestalla và thắng nhiều hơn hòa. Bởi thế, có thể đặt niềm tin vào các vị khách Levante đã không còn đường lùi.

Tỷ lệ Valencia vs Levante
Tỷ lệ Valencia vs Levante

Đội hình dự kiến Valencia vs Levante

  • Valencia: Mamardashvili; Diakhaby, Paulista, Alderete; Correia, Guillamon, Racic, Gaya; Soler, Guedes, Duro.
  • Levante: Cardenas; Miramon, Rober, Duarte, Vezo, Son; Radoja, Pepelu, Bardhi; D Gomez, Morales.
Dự đoán kết quả Valencia vs Levante: 1-2

Thống kê Valencia vs Levante

 

Valencia vs Levante
Đối đầu Valencia vs Levante
Valencia vs Levante
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Levante
Thành tích của Levante

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X