Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Getafe 2h00 ngày 14/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 13/08/2021 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Getafe lúc 2h00 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Getafe
Valencia vs Getafe

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Getafe: 0-1


Những khó khăn về tài chính vẫn đang bủa vây Valencia. Còn nhớ mùa trước, họ từng chấp nhận bán đi bất cứ cầu thủ nào miễn có đội mua và chịu trả giá hợp lệ. Mùa giải 2021/22 có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ. Tính cho đến nay, họ chỉ mang về một số cầu thủ ít tên tuổi theo diện cho mượn hoặc chuyển nhượng tự do.

Dẫu sao, Los Che cũng còn may chán khi chưa rơi vào cảnh chảy máu lực lượng như mùa trước (hoặc giờ cũng chẳng còn ai có sức hấp dẫn với những đội khác). Đội hình hiện tại của Valencia cực kỳ trẻ trung khi có tới 17 cầu thủ từ 23 tuổi trở xuống.

Ở trận đầu tiên của La Liga 2021/22, Valencia được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ vừa tầm Getafe. Phong độ của "Bầy dơi" tại tổ ấm Mestalla vào mùa trước là khá ổn: 31 điểm sau 19 vòng đấu. Song 3 lần gần nhất đón tiếp Getafe trên sân nhà, Valencia đều phải chia điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, Getafe đã có mùa giải 2020/21 đầy sóng gió khi chỉ đứng thứ 15 chung cuộc và hơn nhóm xuống hạng đúng 4 điểm. Đó là thành tích đáng thất vọng với một đội mà mùa trước đó còn được tham dự đấu trường châu Âu. Bởi vậy, CLB đóng tại ngoại ô thủ đô Madrid rất quyết tâm cải thiện hình ảnh ở mùa giải mới.

Điều đó được thể hiện qua quá trình chuẩn bị kỹ càng. Mùa hè vừa rồi, Getafe chơi tổng cộng 7 trận giao hữu và bất bại, thậm chí thắng tới 5, trong đó có 2 trận sân khách mà được chấp 1/4 như trận gặp Valencia vào đêm nay. Xem ra Getafe sẽ có điểm trên sân của Valencia, biết đâu là cả 3 điểm trọn vẹn.

Valencia vs Getafe
Tỷ lệ Valencia vs Getafe

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Valencia vs Getafe

Valencia: Mamardashvili; Correia, Diakhaby, Paulista, Gaya; Cheryshev, Soler, Burlamaqui, Guedes; Sobrino, Gomez
Getafe: Soria; Damian, Mitrovic, Dakonam, Olivera; Arambarri, Timor, Alena; Sandro, Mata, Vitolo

Dự đoán kết quả Valencia vs Getafe: 0-1 (Hiệp 1: 0-0)

Thống kê Valencia vs Getafe


Valencia vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe
Valencia vs Getafe
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Getafe
Đối đầu Valencia vs Getafe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X