Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao 3h30 ngày 3/3 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Tư 02/03/2022 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Bilbao lúc 3h30 ngày 3/3 (Lượt về bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha Copa del Rey 2021/22): Vài mùa giải gần đây, Bilbao đang dần trở thành khách quen tại những trận chung kết của các cúp.
Valencia vs Bilbao
Valencia vs Bilbao

Nhận định bóng đá Valencia vs Bilbao (0:0): 1-2


Không tính hai gã khổng lồ Real Madrid và Barca thì Bilbao mới là đội có thành tích tốt nhất ở các cúp nội địa của Tây Ban Nha. Vài năm trở lại đây, đội bóng xứ Basque đã đoạt ngôi á quân tại đấu trường Cúp Nhà Vua trong hai mùa liên tiếp 2019/20, 2020/21, vô địch Siêu Cúp TBN 2020/21 và mới nhất, thua Real Madrid ở chng kết Siêu Cúp Tây Ban Nha mùa này.

Còn tại Copa del Rey 2021/22, đội bóng dưới quyền HLV Marcelino Toral cũng đã đi đến vòng bán kết và đứng trước khả năng mùa thứ 3 liên tiếp lọt vào chung kết, kỳ tích thực sự với một đội bóng giờ chỉ sở hữu nguồn lực khiêm tốn như Bilbao.

Tuy nhiên đội bóng giàu thành tích thứ 2 trong lịch sử Cúp Nhà Vua TBN (23 lần đăng quang) phải bước vào trận bán kết lượt về trên sân Mestalla của Valencia chỉ chưa đầy 3 ngày sau chuyến hành quân đến Nou Camp của Barca ở La Liga, tức là nghỉ ít hơn đối thủ tới 2 ngày.

Thực ra HLV Marcelino cũng đã lường trước cho tình huống này nên trước Barca, một số trụ cột của Bilbao đã được nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị. Thậm chí, đội bóng xứ Basque còn chấp nhận “buông” trận đó khi thua chung cuộc đến 0-4.

Đó là lựa chọn hợp lý với Bilbao bởi nếu vô địch Cúp Nhà vua, họ vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên sở hữu tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Bên phía đối diện Valencia cũng quyết tâm chinh phục Copa del Rey mùa này khi mà tại La Liga, Los Che đang kém Top 6 tới 9 điểm.

Trận lượt đi trên sân San Mames, Valencia có kết quả hòa 1-1, qua đó giúp "bầy dơi" chiếm chút lợi thế nhờ việc ghi được bàn trên sân khách. Bản thân Bilbao cũng không quá đáng ngại khi hành quân xa nhà: bất thắng 10/13 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

Song chính vì không vượt trội về mặt chuyên môn (đang đứng sát nhau trên BXH La Liga), lại phải đối mặt với một số bất lợi (sân bãi, thể lực) nên việc Bilbao chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) lại được xem là tín hiệu tích cực. Thực ra, Valencia đang chơi không tốt tại tổ ấm: chỉ thắng 1/5 trận gần đây (trước đối thủ yếu Cadiz tại cúp nhà vua). Do đó hãy tin vào đội khách ở trận này.

Valencia vs Bilbao
Valencia vs Bilbao

THÔNG TIN Valencia vs Bilbao

  • Valencia: Vắng Cheryshev, Gaya, Correia và Cillessen (chấn thương).
  • Bilbao: Đầy đủ lực lượng.
  • Valencia không thua kèo châu Á ở 9/10 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 6, hòa 3).
  • Valencia thắng kèo châu Á ở 6/9 trận vừa qua, trong khi Bilbao thua kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất.
  • 5/7 trận đấu trước đó giữa hai đội và 5/7 trận sân nhà gần đây của Valencia có tổng bàn thắng từ 2 đến 3.
  • Tài hiệp 1: 5/6 trận đấu trước đó giữa hai đội đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Kịch bản này cũng diễn ra ở 10/11 trận gần nhất của Valencia và 7/9 trận gần đây của Bilbao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Valencia vs Bilbao

  • Valencia (3-4-3): Mamardashvili; Gabriel Paulista, Diakhaby, Alderete; Foulquier, Soler, Guillamón, Hugo Duro; Helder Costa, Guedes, Bryan Gil.
  • Bilbao (4-4-2): Unai Simon; Balenziaga, Inigo Martinez, Yeray Alvarez, De Marcos; Zarraga, Dani Garcia, Muniain, Mikel Vesga; Raul Garcia, Inaki Williams.
Dự đoán kết quả Valencia vs Bilbao: 1-2


Thống kê Valencia vs Bilbao

Valencia vs Bilbao
Đối đầu Valencia vs Bilbao
Valencia vs Bilbao
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X