Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Barca 2h00 ngày 30/10 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 29/10/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vừa bị Bayern Munich vùi dập với tỷ số 0-3, qua đó phải dừng chân ở vòng bảng Champions League. Đang muốn trút giận, lại chỉ phải đối đầu với một Valencia gặp nhiều vấn đề về nhân sự, nhiều khả năng các học trò của HLV Xavi sẽ đánh sập Mestalla bằng một trận “mưa gôn”.
nhan dinh bong da soi keo Valencia vs Barca vdqg tay ban nha la liga hom nay
nhan dinh bong da soi keo Valencia vs Barca vdqg tay ban nha la liga hom nay

Nhận định bóng đá hôm nay Valencia vs Barca (1:0): 1-3

Còn nhớ mùa hè 2022, Barca vẫn mua sắm rầm rộ và đưa về không ít tân binh chất lượng mặc cho lâm vào khó khăn về mặt tài chính. Dĩ nhiên mục tiêu mà ban lãnh đạo đặt ra cho thầy trò HLV Xavi là phải có một danh hiệu lớn tầm La Liga hoặc Champions League. Thế nhưng chưa gì, đội bóng xứ Cataluyna đã sớm thất bại ở một mục tiêu.

Giữa tuần vừa rồi, Barca đã chính thức bị gạch tên khỏi đấu trường cấp CLB số 1 châu Âu và mùa thứ 2 liên tiếp phải xuống chơi ở Europa League. Trận thua trắng Bayern Munich với tỷ số 0-3 ngay tại Nou Camp cách đây vài ngày đã là lần mất điểm thứ 3/5 trận gần nhất ơ rmọi giải đấu.

Đáng báo động hơn, thất bại bạc nhược vừa rồi (Barca không tung ra nổi cú dứt điểm trúng đích nào) đã kéo dài chuỗi trận siêu tệ của Blaugrana trước những đối thủ lớn. Theo đó Barca toàn hoà (1) và thua (4) ở 5 cuộc đụng độ Inter Milan, Real Madrid, Bayern Munich từ đầu mùa này.

Valencia chắc chắn không thể sánh được với 3 đối thủ kể trên nhưng xét về lịch sử và truyền thống, Valencia vẫn xứng đáng là 1 đội bóng lớn của Tây Ban Nha (Valencia đã 6 lần vô địch La Liga). Chưa kể, "bầy dơi" còn tương nguy hiểm trong những lần tiếp đón Barca gần đây: thắng 2, hoà 1, thua 2 ở 5 lần đụng độ Barca vừa qua tại sào huyệt Mestalla thuộc khuôn khổ La Liga.

Tuy nhiên vào lúc này, Valencia còn thi đấu bết bát hơn đối thủ đến từ Catanluyna. Đội quân của HLV Gattuso chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất tại Liga (thua 1). Tính ra, Los Che đã sảy chân 7 lần (thua 4, hoà 3) ở 11 trận đã chơi từ đầu mùa giải 2022-23. Bởi thế dù chưa thể hết đau đớn khi một lần nữa bị loại sớm ở Champions League, Barca vẫn chấp Valencia đến 1 bàn, handicap thuộc diện cao so với phần lớn những chuyến hành quân trước đó đến Mestalla. Nên nhớ mùa trước Barca chỉ chấp có -1/2 khi làm khách của Valencia. Chính vì vậy vẫn có thể tin vào Lewy cùng đồng đội.

Ty le Valencia vs Barca
Tỷ lệ Valencia vs Barca

Phân tích tài xỉu Valencia vs Barca (3)

8/10 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. 7/8 trận vừa qua của Valencia cũng không dưới 3 lần lưới rung giống như 5 trận mới đây của Barca. Chọn Tài

Cả hai đội đều ghi bàn: Theo Oddschecker, tỷ lệ cược cho khả năng cả 2 đội đều ghi được bàn thắng ở trận đấu đêm nay là 4/6 (đặt 6 ăn 4). Barca đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải, lại rất cần chiến thắng. Còn Valencia đang trải qua mạch 8 trận liên tiếp đều "nổ súng".

Thông tin xung quanh Valencia vs Barca

  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Barca chỉ thắng 2/18 trận đối đầu gần nhất trên sân Valencia theo châu Á.
  • Valencia ghi bàn ở 7/8 trận sân nhà gần nhất.
  • Barca thua 6/8 trận gần nhất theo châu Á.

Đội hình dự kiến Valencia vs Barcelona

  • Valencia (4-3-3): Mamardashvili; Correia, Paulista, Guillamon, Gaya; Musah, Almeida, Foulquier; Lino, Cavani, Kluivert
  • Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Bellerin, Kounde, Garcia, Balde; Gavi, De Jong, Pedri; Dembele, Lewandowski, Fati

Dự đoán kết quả Valencia vs Barca: 1-3

Thống kê Valencia vs Barca

Valencia VS Barcelona
Đối đầu Valencia VS Barcelona
Valencia VS Barcelona
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia VS Barcelona
Thành tích gần đây của Barcelona

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X