Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Alaves 3h15 ngày 28/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 27/08/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Alaves lúc 3h15 ngày 28/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Valencia vs Alaves
Valencia vs Alaves

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Valencia vs Alaves: 2-0


Giống như mùa trước, Valencia vẫn lâm vào tình cảnh khó khăn về tài chính bởi không còn được giới chủ hậu thuẫn. Thế là, Valencia không thể đầu tư mạnh vào nâng cấp nhân sự. Họ buộc phải hài lòng với những gương mặt kém tên tuổi nhưng rẻ tiền.

Do đó, con số 4 điểm sau hai vòng đầu tiên (thắng Getafe và hòa Granada) được xem là quá ổn với Los Che bởi bây giờ họ thừa hiểu chẳng thể mơ gì hơn ngoài một vị trí an toàn trên BXH. Bên cạnh đó, họ cũng chọn lối chơi thực dụng triệt để được cho phù hợp nhất với thực lực hiện tại.

Hai trận vừa qua, Valencia chỉ ghi được 2 bàn và thủng lưới 1 lần. Thực tế, đoàn quân của HLV José Bordalás đã áp dụng xuyên suốt triết lý này ngay từ loạt giao hữu hè nhằm sớm định hình ra phong cách.

Trong khi đó, Alaves chưa có được điểm nào dù đều được chơi trên sân nhà sau 2 vòng đầu tiên. Nếu như thất bại trước gã khổng lồ Real Madrid chẳng có gì xấu hổ thì việc thua một tân binh như Mallorca rõ ràng là đáng báo động với một ứng viên xuống hạng như Alaves.

Cần nhớ mùa trước, Alaves chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 4 điểm trên BXH chung cuộc của La Liga. Tuy 3 cuộc đối đầu gần nhất với Valencia, Alaves đều có điểm nhưng ở tình cảnh này, họ khó lòng duy trì được thành tích đó.

Valencia đang chấp Alaves mức -1/2, tương đương với màn đón tiếp đối thủ này vào mùa trước song điểm ăn ở cửa Valencia có xu hướng giảm theo thời gian. Hãy lưu ý, Valencia ca khúc khải hoàn tới 7/8 lần đón tiếp Alaves vừa qua trên sân nhà.

Tỷ lệ Valencia vs Alaves
Tỷ lệ Valencia vs Alaves

Đội hình dự kiến Valencia vs Alaves

  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Gabriel, Alderete, Gaya; Cheryshev, Racic, Wass, Soler; Gomez, Guedes.
  • Alaves: Pacheco; Navarro, Lejeune, Laguardia, Duarte; Pina, Moya; Rioja, Garcia, Mendez; Joselu.
Dự đoán kết quả Valencia vs Alaves: 2-0

Thống kê Valencia vs Alaves

Valencia vs Alaves
Đối đầu Valencia vs Alaves
Valencia vs Alaves
Thành tích gần đây của Valencia
Valencia vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X