Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vaernamo vs Falkenbergs 0h00 ngày 26/10 (Hạng 2 Thụy Điển 2021)

Thứ Hai 25/10/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vaernamo vs Falkenbergs Hạng 2 Thụy Điển 2021 lúc 0h00 ngày 26/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Vaernamo vs Falkenbergs 0h00 ngày 26/10

 
Nhiều năm qua, Falkenbergs chiếm ưu thế về đối đầu khi chạm trán Vaernamo trong khuôn khổ Hạng 2 Thụy Điển. Đơn cử như từ mùa 2011 đến nay, hai CLB gặp nhau 11 lần và Falkenbergs thắng đến 9, còn lại hòa một và thua một. Tuy nhiên, màn đọ sức gần nhất, thuộc lượt đi mùa giải năm nay, đã chứng kiến niềm vui thuộc về Vaernamo. Chẳng những vậy, Vaernamo còn thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân của Falkenbergs.
 
Vaernamo vs Falkenbergs
Nhận định bóng đá Vaernamo vs Falkenbergs Hạng 2 Thụy Điển 2021


Thắng lợi trên không chỉ giúp Vaernamo phá dớp trước Falkenbergs mà còn là một trong những lời khẳng định cho sự thăng tiến chóng mặt của Vaernamo. Nên nhớ, Vaernamo chỉ mới lên hạng song đã thi đấu ấn tượng qua đó giữ vị thế số một tại giải Hạng 2 Thụy Điển. Hiện thầy trò HLV Jonas Thern dẫn đầu bảng tổng sắp với 50 điểm sau 25 lần ra sân, hơn đội xếp sau Sundsvall 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận. 
 
Nếu đánh bại Falkenbergs ở lần ra sân đêm nay, đội chủ sân Finnvedsvallen sẽ đào sâu cách biệt với nhóm bám đuổi, tiến gần đến viễn cảnh được lên thẳng giải VĐQG mùa sau. Mục tiêu ba điểm trước Falkenbergs nằm hoàn toàn trong tầm tay Vaernamo bởi đối thủ của họ tương đối kém cỏi mùa này. Trải qua 25 vòng, Falkenbergs mới thu về 24 điểm và đang xếp áp chót giải đấu.
 
Phong độ của Falkenbergs thời gian qua cũng kém ấn tượng. 7 vòng gần đây, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Tuvesson chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 3, mới nhất là thảm bại 1-4 tại sân nhà trước Helsingborg. Khi đá sân khách, Falkenbergs có tỉ lệ thua khá cao, đơn cử như hứng chịu 7 thất bại trong 11 chuyến du đấu gần nhất thuộc Hạng 2.
 
Bên kia chiến tuyến, Vaernamo thi đấu tốt thời gian gần đây. Hiện họ bất bại đến 6 trận liên tiếp, bao gồm 4 thắng và 2 hòa. Trên sân nhà, Vaernamo cũng đạt thành tích khả quan, cụ thể là thắng 5, hòa 2 trong 7 lần đón khách trở lại đây. Theo nhận định bóng đá, với thực lực đã trình diễn từ đầu mùa cùng phong độ hiện tại, Vaernamo đủ sức vượt qua Falkenbergs đồng thời thắng kèo châu Á -0,75.
 
Vaernamo vs Falkenbergs
Tỉ lệ kèo Vaernamo vs Falkenbergs

Tỷ lệ tài xỉu Vaernamo vs Falkenbergs

Tính ở giải Hạng 2 Thụy Điển năm nay, có đến 17/25 trận của Vaernamo không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Kịch bản này còn xảy ra với xác suất cao hơn khi họ đá sân nhà. Cụ thể, 10/12 trận Vaernamo sắm vai chủ nhà chỉ có tối đa 2 pha lập công. Với Falkenbergs, cả 2 trận sân khách mới đây của họ cũng không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả Vaernamo vs Falkenbergs: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Vaernamo vs Falkenbergs
Thành tích gần đây của Vaernamo
Vaernamo vs Falkenbergs
Thành tích gần đây của Falkenbergs
Vaernamo vs Falkenbergs
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Vaernamo: Eriksen, Winsth, Andersson, De Vries, Kenndal, Johansson, Brendon, Uddenas, Wenderson, Larsson, Moses.
  • Falkenbergs: Noring, Noren, Karlsson, Ohman, Eriksson, Borgstrom, Nilsson, Hintsa, Wede, Bergmark-Wiberg.

BXH Hạng 2 Thụy Điển 2021:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X