Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 4/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai lúc 12h00 ngày 4/11 (Giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai

V-Varen Nagasaki đã tự mình gạch tên khỏi nhóm có cơ hội cạnh tranh suất thăng hạng, sau trận đấu với Tokushima Vortis vừa qua. Ở trận đấu đó, đội bóng này đã có khởi đầu không đến nỗi nào với bàn mở tỉ số của Caio Cesar ở ngay phút thứ 11. Thế nhưng các học trò của HLV Fabio Carille đã "cầm vàng lại để vàng rơi". Khi kết thúc hiệp 1, Tokushima Vortis đã gỡ hòa nhờ bàn thắng của Takashi Abe, để rồi đến cuối trận Eiji Shirai đã ấn định thất bại 1-2 cho V-Varen Nagasaki.

V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai
Nhận định V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 4/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thất bại này khiến V-Varen Nagasaki đã bị bật khỏi Top 6 đội dẫn đầu Hạng 2 Nhật Bản, cũng là nhóm dự play-off thăng hạng khi kết thúc vòng đấu thứ 42. Hiện tại, đội bóng đến từ Isahaya đang đứng thứ 8 với 59 điểm, kém 2 điểm so với vị trí thứ 6 mà họ từng chiếm giữ. Trên lý thuyết thì V-Varen Nagasaki có cơ hội để lấy lại những gì họ đã đánh mất, nhưng nhìn vào phòng độ gần đây thì thật không dễ. Trong 5 vòng đấu gần nhất, V-Varen Nagasaki chỉ có 1 chiến thắng, còn lại nhận về 3 thất bại.

Ở trận đấu tới, V-Varen Nagasaki sẽ thi đấu trận sân nhà cuối cùng của mùa giải để tiếp đón Vegalta Sendai. Về phía đội khách, mùa giải năm nay của họ coi như đã xong, khi không còn bất kỳ động lực nào để chiến đấu trong 2 vòng đấu còn lại. Với 48 điểm trước lượt đấu áp chót, Vegalta Sendai đã sớm trụ hạng khi hơn 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên đội bóng này cũng cách khá xa so với nhóm thăng hạng, với 13 điểm so với 6 đội đang đứng đầu.

Phong độ của Vegalta Sendai đang khá ổn định trong quãng thời gian gần đây, với 4 vòng đấu liên tiếp không phải nhận về thất bại. Gần nhất, họ đã cầm hòa Renofa Yamaguchi với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, Vegalta Sendai thường không chơi tốt với các đội đang đua thăng hạng ở thời điểm hiện tại. Trong 2 lần đụng độ gần nhất, V-Varen Nagasaki đều đã giành được chiến thắng chung cuộc, và đội chủ nhà trận tới sẽ coi đây là điểm tựa để họ hướng tới 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai

Cặp đấu giữa V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai thường hiếm khi xuất hiện nhiều lần lưới rung. Thống kê trong 8 lần đụng độ từ trước đến này của đôi bên chỉ 2 lần chứng kiến số bàn thắng chạm mốc 3 bàn trở lên. Ngoài ra, các trận đấu gần đây mà Vegalta Sendai làm khách đều không thể nhìn thấy quá 2 bàn sau 90 phút. Cùng với tính chất trận đấu, có lẽ V-Varen Nagasaki sẽ chỉ mang về được chiến thắng tối thiểu..

Dự đoán kết quả V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai: 1-0

Thành tích đối đầu V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai

Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai 12h00 ngày 411 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Vegalta Sendai

Đội hình dự kiến V-Varen Nagasaki vs Vegalta Sendai

  • V-Varen Nagasaki: G. Harada, R. Okui, Y. Imazu, H. Shirai, S. Satsukida, T. Abe, R. Obuchi, G. Sehata, K. Tokura, Edigar Junio, Kaique.

  • Vegalta Sendai: A. Hayashi, M. Wakasa, Y. Uchida, Y. Koide, M. Sugata, Ewerton, Y. Goke, H. Kamada, R. Kida, M. Nakayama, M. Nakajima.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X