Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Tokyo 17h00 ngày 22/6 (Cúp Nhật Hoàng 2022)

Thứ Ba 21/06/2022 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ V-Varen Nagasaki vs Tokyo thuộc cúp quốc gia Nhật Bản 2022 hôm nay: Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, những thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá V-Varen Nagasaki vs Tokyo

VVaren Nagasaki vs Tokyo
V-Varen Nagasaki vs Tokyo

Theo lịch thi đấu vòng 3 Cup Nhật Hoàng 2022, Tokyo sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của đội bóng hạng 2 V-Varen Nagasaki. Tất nhiên, với việc đang chơi tại J-League 1 thì đội bóng thủ đô vẫn được xếp nằm cửa trên nhưng mốc tỉ lệ chấp chỉ là 1/4 bàn. Điều đó cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội là không quá rõ ràng.

Thực tế, trong cả 3 cuộc đụng độ gần nhất với V-Varen Nagasaki thì Tokyo đều phơi áo. Ngoài ra, thành tích châu Á tệ hại trong những trận đấu gần đây của đội bóng này càng khiến niềm tin vào họ cạn dần. Cụ thể, 12 lần ra sân liên tiếp vừa thì thầy trò HLV Albert Puig Ortoneda chỉ thắng tỉ lệ bóng đá đúng 3 trận (thua 8).

Dữ liệu cũng cho thấy, cả 4 trận gần nhất nằm cửa trên và chấp đúng 1/4 (0.25 bàn) thì Tokyo đều khiến giới mộ điệu thất vọng. Cũng cần nói thêm, đoàn quân của Ortoneda luôn khiến người hâm mộ lo lắng khi thi đấu xa nhà. 7 trận sân khách liên tiếp vừa qua, đại diện thủ đô không biết mùi chiến thắng, thua 6 trong số đó ở cả tỉ số lẫn tỷ lệ bóng đá.

Bên kia chiến tuyến, V-Varen Nagasaki lại đang thể hiện cực kỳ ổn định với 4 trận liên tiếp toàn thắng và “ăn” luôn châu Á. Xa hơn, 8 lần ra sân vừa qua, thầy trò HLV Hiroshi Matsuda mới chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Đến đây ta có thể kết luận: thành tích đối đầu vượt trội cùng phong độ ấn tượng thì đội chủ nhà là lựa chọn sáng cửa ở cặp đấu này.

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Tokyo 17h00 ngày 226(Cup Nhật Hoàng 2022) 1
V-Varen Nagasaki vs Tokyo
  • Lựa chọn: V-Varen Nagasaki

Nhận định hiệp 1 V-Varen Nagasaki vs Tokyo

Cả 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội đều kết thúc hiệp 1 với kịch bản Xỉu. 5 trận sân nhà gần đây thì có tới 4 lần V-Varen Nagasaki tịt ngòi trong 45 phút đầu tiên. Về phía Tokyo, 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua mà họ nằm cửa trên và chấp đúng 1/4 bàn thì 4 trận có tỉ số hòa không bàn thắng khi bước vào giờ nghỉ. Xỉu hiệp một khả tín!

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu V-Varen Nagasaki vs Tokyo

Chỉ 5/16 trận gần nhất của V-Varen Nagasaki có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Cả 8 lần đón khách liên tiếp vừa qua của CLB này, Xỉu là tỉ số chung cuộc. 4/6 trận gần đây của Tokyo, số pha lập công không vượt quá mốc 2. Ngoài ra, 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội cũng có kết quả tương tự. Với các dữ kiện vừa nêu thì Xỉu là lựa chọn đáng tin ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

V-Varen Nagasaki vs Tokyo: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Tokyo 17h00 ngày 226(Cup Nhật Hoàng 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa V-Varen Nagasaki vs Tokyo

Thành tích gần đây V-Varen Nagasaki vs Tokyo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Tokyo 17h00 ngày 226(Cup Nhật Hoàng 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo
Nhận định V-Varen Nagasaki vs Tokyo 17h00 ngày 226(Cup Nhật Hoàng 2022) 4
Thành tích gần đây của đội V-Varen Nagasaki

Đội hình dự kiến:

  • V-Varen Nagasaki: Tomizawa, Yoneda, Egawa, Futami, Muramatsu, Kuwasaki, Kato, Okuda, Sawada, Uenaka, Junio.
  • Tokyo: Słowik, Morishige, Nagatomo, Ogawa, Kimoto, Aoki, Watanabe, Abe, Matsuki, Nagai , Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X