Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma lúc 17h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma

V-Varen Nagasaki đã trải qua trận đấu được coi là "chung kết sớm" trong Top 6 giải hạng 2 Nhật Bản khi đụng độ với Oita Trinita. Đội bóng đến từ Isahaya đã có được những lợi thế sớm, từ những ngoại binh được họ đăng ký từ đầu mùa giải. Ngay ở phút thứ 21, Juanma Delgado đã tỏa sáng để làm rung mành lưới Oita Trinta bằng một tình huống xử lý khéo léo và dứt điểm hiểm hóc. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha đã góp phần giúp V-Varen Nagasaki nhân đôi cách biệt, khi kiến tạo cho Matheus Jesus lập công ở giữa hiệp 2.

V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma
Nhận định V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 9/9 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Tuy nhiên, chỉ sau bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của V-Varen Nagasaki 4 phút, Oita Trinita đã có bàn rút ngắn cách biệt. Và khi trận đấu còn vài phút nữa là hết giờ, mành lưới của V-Varen Nagasaki đã rung lên lần 2 để kết thúc với kết quả chia điểm 2-2 chung cuộc. Với 1 điểm có được, V-Varen Nagasaki vẫn đứng thứ 5 và hơn chính Oita Trinita đúng 1 điểm. Họ cần nỗ lực hơn để giữ vững vị trí, bởi khoảng cách với các đội đứng ngoài Top 6 chỉ từ 3 đến 4 điểm.

Một trong những đội đang bám đuổi với V-Varen Nagasaki là Thespakusatsu Gunma sẽ đối đầu trực tiếp ở trận tới. Đội khách đang có được 48 điểm sau 31 trận, kém 2 trận so với các đội trong Top 6. Có nghĩa là Thespakusatsu Gunma thậm chí sẽ vượt qua V-Varen Nagasaki nếu như giành thắng lợi ở cả 2 trận đấu bù. Gần nhất, Thespakusatsu Gunma đã khiến cho đội đầu bảng Machida Zelva phải chia điểm sau 90 phút với không bàn thắng nào được ghi.

Thành tích sân khách của Thespakusatsu Gunma đang là khá tốt kể từ tháng 6, khi mang đến 5 trận bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Đáng nói hơn 4/5 trận đấu đó kết thúc mà Thespakusatsu Gunma không phải nhận bàn thua. Mặc dù trong quá khứ từng thua kém hoàn toàn trước V-Varen Nagasaki, nhưng đội khách trận tới đã có 3 điểm lần gần nhất so tài. Nên chung cuộc, có thể kết quả khi đôi bên so tài tới đây sẽ bất phân thắng bại và phải chia điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma

Mặc dù để thủng lưới 2 bàn ở trận đấu trước nhưng không thể nói rằng V-Varen Nagasaki có hàng thủ tệ được, khi hệ thống phòng ngự đã nhiều lần bảo toàn tỉ số cho đội chủ nhà trận tới. Trong khi đó, Thespakusatsu Gunma làm quá tốt trong việc giữ sạch mành lưới ở quãng thời gian gần đây, vì như đã đề cập đã có 4/5 trận không để thủ môn nhặt bóng sau vạch vôi. Qua đó, có thể trận đấu này sẽ không có bàn thắng nào xuất hiện.

Dự đoán kết quả V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma: 0-0

Thành tích đối đầu V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 99 (Hạng 2 Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 99 (Hạng 2 Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma 17h00 ngày 99 (Hạng 2 Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Đội hình dự kiến V-Varen Nagasaki vs Thespakusatsu Gunma

  • V-Varen Nagasaki: G. Harada, R. Okui, Y. Imazu, H. Shirai, S. Satsukida, T. Abe, R. Obuchi, G. Sehata, K. Tokura, Edigar Junio, Kaique.

  • Thespakusatsu Gunma: M. Kushibiki, S. Sakai, D. Nakashio, H. Shirowa, R. Sugimoto, K. Kazama, C. Kawakami, T. Amagasa, S. Hiramatsu, R. Kawamoto, R. Sato.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X