Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto lúc 17h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Nhật Bản): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto

Transcosmos Stadium Nagasaki là địa điểm cho cuộc chiến giữa câu lạc bộ V-Varen Nagasaki và câu lạc bộ bộ Roasso Kumamoto. Trận đấu giữa đội chủ nhà và đội khách nằm trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 28 của Hạng 2 Nhật Bản.

V Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto
Nhận định V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 29/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Đội chủ nhà V-Varen Nagasaki đang có cho mình vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, thứ hạng này giúp cho họ có thể giành được tấm vé tham dự vòng play off thăng hạng lên giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc ở mùa giải năm sau. Dẫu vậy khoảng cách với top 6 vẫn là có và mùa giải còn tương đối dài nên V Varen Nagasaki cần phải cải thiện phong độ nhiều hơn nữa khi họ đang đá khá tệ ở giai đoạn gần đây.

Về phần Roasso Kumamoto, đội khách dường như ngày một bị nhóm phía trên bỏ ra hơn và ngày một bị nhóm xuống hạng bắt kịp về mặt điểm số. Nguyên nhân chắc chắn do câu lạc bộ này thi đấu không đủ tốt và bằng chứng cụ thể nhất là chuỗi trận gần đây ở Hạng 2 Nhật Bản đội bóng này không có chiến thắng nào cả. Nếu không nhanh chóng có chiến thắng để vực dậy tinh thần thì có thể họ sẽ bị nhóm xuống hạng bám kịp.

Cả V-Varen Nagasaki và Roasso Kumamoto đều đang là hai câu lạc bộ không có phong độ cao, nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá đội chủ nhà tốt hơn so với đội khách và không có bất ngờ gì nếu V Varen Nagasaki đánh bại Roasso Kumamoto.

Nhận định tổng bàn thắng trận V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto

Tổng số bàn xuất hiện khi V-Varen Nagasaki thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Nhật Bản đang là 19 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Roasso Kumamoto thì câu lạc bộ này có 12 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi Hạng 2 Nhật Bản, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Nó đang hướng cuộc chiến giữa hai câu lạc bộ này về hướng có nhiều pha lập công.

Dự đoán kết quả V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto: 2-2

Thành tích đối đầu V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 297 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto

Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 297 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 297 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Đội hình dự kiến V-Varen Nagasaki vs Roasso Kumamoto

  • V-Varen Nagasaki: Kushibiki Kazuki, Masuyama Asahi, Imazu Yuta, Yuya Kuwasaki, Caio César, Sawada Takashi, Hatano Go, Takahashi Shunki, Ten Miyagi, Yoneda Shunya, Juan Manuel Delgado Lloria.

  • Roasso Kumamoto: Aihara Shohei, Ryuga Tashiro, Kuroki Kohei, Yuhi Takemoto, Mishima Shohei, Hirakawa Rei, Itto Fujita, Ishikawa Daichi, Yuya Aizawa, Takuro Ezaki, Kamimura Shuhei.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X