Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC 15h00 ngày 7/10 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC lúc 15h00 ngày 7/10 (Giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC

V-Varen Nagasaki đang rất gần cơ hội được dự vòng play-off thăng hạng, nhưng họ đang tự làm khó mình với những kết quả không mong muốn trong thời gian gần đây. Vòng đấu vừa qua kết thúc với một thất bại khác cho V-Varen Nagasaki, khi họ hành quân đến sân của Jubilo Iwata. Thực tế đội bóng này đã thi đấu khá tốt trong suốt quãng thời gian trận đấu, nhưng việc để cho Yamada chớp thời cơ và ghi bàn thắng duy nhất đã khiến cho V-Varen Nagasaki ra về tay trắng.

V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC
Nhận định V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC 15h00 ngày 7/10 (Hạng 2 Nhật 2023/24)

Có thể lí giải một phần nguyên nhân thất bại của V-Varen Nagasaki trong 2 trận gần nhất là họ phải đụng độ với những đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng J-League 2, lần lượt là Machida Zelvia và Jubilo Iwata. Hiện tại, đội bóng này đang đứng ngay dưới Top 6 với 1 điểm ít hơn, trong khi mùa giải còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc. V-Varen Nagasaki buộc phải nỗ lực nhiều hơn ở việc cải thiện các kết quả, nhằm lọt vào được vòng đá play-off cuối mùa.

Trận đấu tới, V-Varen Nagasaki sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Fujieda MYFC. Đối với các vị khách, họ gần như đã chấp nhận khả năng sẽ tiếp tục chơi tại Hạng 2 Nhật bản sang năm, khi kém tới 11 điểm so với khu vực được quyền cạnh tranh tấm vé lên chơi ở J-League 1. Tuy nhiên, không vì thế mà phong độ đội bóng này trở nên kém cỏi. Cụ thể là trong thống kê trong 4 lần ra quân gần nhất, Fujieda MYFC chưa để bất kỳ đối thủ nào đánh bại. 

Gần nhất, họ còn hạ Shimizu S-Pulse đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 2 bàn không gỡ. trước đó Fujieda MYFC cũng khiến cho 2 đại diện đang cạnh tranh tám vé thăng hạng là Roasso Kumamoto và Tokyo Verdy phải mất điểm khi thi đấu trên sân đối phương. Vì vậy, Fujieda MYFC cực kỳ tự tin khi so tài cùng V-Varen Nagasaki tới đây. Việc hai bên cũng cân bằng về thành tích đối đầu sẽ khiến cuộc đụng độ tới có khả năng cao kết thúc với tỉ số hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC

Điểm mạnh của Fujieda MYFC nằm ở hàng phòng ngự của họ, khi trong 5 lần ra quân gần nhất mà đội bóng này chỉ phải nhận về vỏn vẹn 2 bàn thua. Nhưng cũng vì tập trung vào khả năng phòng ngự mà tuyến trên của Fujieda MYFC chưa mấy hiệu quả. Vì thế, khó có thể chứng kiến số lượng bàn thắng lớn trong những lần đội bóng này ra sân. Cùng với sự bất ổn của V-Varen Nagasaki, trận đấu này khó có kết quả nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC: 1-1

Thành tích đối đầu V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC 15h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC

Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC 15h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây của Fujieda MYFC

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC 15h00 ngày 710 (Hạng 2 Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Fujieda MYFC

Đội hình dự kiến V-Varen Nagasaki vs Fujieda MYFC

  • V-Varen Nagasaki: G. Harada, R. Okui, Y. Imazu, H. Shirai, S. Satsukida, T. Abe, R. Obuchi, G. Sehata, K. Tokura, Edigar Junio, Kaique.

  • Fujieda MYFC: K. Kitamura, R. Hisadomi, N. Kawashima, K. Ogasawara, S. Suzuki, T. Mizuno, A. Yokoyama, K. Enomoto, K. Nishiya, Anderson Chaves, K. Yamura.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X