Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uzbekistan vs Kazakhstan 20h00 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế 2022)

Thứ Tư 16/11/2022 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uzbekistan vs Kazakhstan lúc 20h00 ngày 16/11 (Giao Hữu Quốc Tế 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Kazakhstan

Cả Uzbekistan và Kazakhstan đều đã lỡ hẹn với vòng chung kết World Cup năm nay khi họ không thể vượt qua vòng loại tại khu vực của mình. Đó có lẽ điều hiển nhiên bởi 2 đội bóng này đều không quá mạnh tại khu vực của họ. Lúc này, Uzbekistan hiện tại đang đứng thứ hạng số 77 trên bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, Kazakhstan còn đang xếp dưới cả ĐTQG Việt Nam của chúng ta khi họ hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 113 trên bảng xếp hạng của FIFA.

Uzbekistan vs Kazakhstan
Soi kèo Uzbekistan vs Kazakhstan Giao Hữu Quốc Tế 2022

Uzbekistan ở 5 lần ra sân gần nhất đang trình diễn một bộ mặt vô cùng ấn tượng và tiềm năng. Cụ thể, họ thắng tới 4 trận và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trước Costa Rica - đội bóng tham dự World Cup năm nay. Trong khi đó, phong độ của Kazakhstan cũng đang là tương đối ổn định với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Uzbekistan đã giành tới 7/8 chiến thắng gần nhất khi được thi đấu tại thánh địa của mình. Điều đó đã chứng minh rằng với mỗi lần được thi đấu trên sân nhà và có sự truyền cảm hứng của các cổ động viên quả thực Uzbekistan rất khó bị đánh bại. Trong khi đó, 2 trận đấu gần nhất phải rời xa tổ ấm của mình, Kazakhstan không thể giành chiến thắng.

Xét về thành tích đối đầu, 2 đội mới chỉ có 1 lần chạm trán với nhau tại trận giao hữu vào năm 2007, khi đó tỉ số kết thúc là 1-1. Tuy nhiên sự cân bằng này rất có thể sẽ bị phá vỡ sau trận đấu này. Lý do là bởi Kazakhstan đang thi đấu vô cùng kém cỏi và bạc nhược mỗi lần xa nhà. Trong khi đó, Uzbekistan tận dụng quá tốt cơ hội khi họ được thi đấu trên sân nhà. Dù chỉ là trận đấu giao hữu nhưng đây cũng sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất của 2 đội cho những giải đấu lớn tiếp theo. Do đó, Uzebekistan sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Uzbekistan vs Kazakhstan

Nhận định Uzbekistan vs Kazakhstan 20h00 ngày 1211 (Giao Hữu Quốc Tế 2022) 1

Tỷ lệ Uzbekistan vs Kazakhstan

Tài/Xỉu trận Uzbekistan vs Kazakhstan

Trận đấu duy nhất giữa 2 đội cho đến thời điểm này chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần đây nhất của 2 đội về Over bàn thắng. Hơn nữa sự cởi mở của 1 trận đấu mang tính chất giao hữu cũng là điều 2 đội đặt lên hàng đầu để chui rèn các mảng miếng của mình. Vì lẽ đó, kịch bản xuất hiện cơn mưa bàn thắng ở lần tái đầu này là điều rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Uzbekistan vs Kazakhstan: 3-1

Thành tích đối đầu Uzbekistan vs Kazakhstan

Nhận định Uzbekistan vs Kazakhstan 20h00 ngày 1211 (Giao Hữu Quốc Tế 2022) 2

Thành tích đối đầu Uzbekistan vs Kazakhstan

Thành tích gần đây của Uzbekistan

Nhận định Uzbekistan vs Kazakhstan 20h00 ngày 1211 (Giao Hữu Quốc Tế 2022) 3
Thành tích gần đây của Uzbekistan

Thành tích gần đây của Kazakhstan

Nhận định Uzbekistan vs Kazakhstan 20h00 ngày 1211 (Giao Hữu Quốc Tế 2022) 4
Thành tích gần đây của Kazakhstan

Đội hình dự kiến Uzbekistan vs Kazakhstan

  • Uzbekistan: Suyunov, Akhmedov, Alibaev, Alidzhanov, Ashurmatov, Khamdamov, Kodirkulov, Masharipov, Shomurodov, Tukhtakhujaev, Zoteev.

  • Kazakhstan: Shatskiy; Marochkin, Alip, Maliy; Kairov, Darabaev, Zharynbetov, Vorogovskiy; Baytana, Astanov; Aymbetov.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X