Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Utsiktens vs Orebro 0h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Tư 31/05/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Utsiktens vs Orebro lúc 0h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Utsiktens vs Orebro

Utsiktens đang là trở thành bất ngờ lớn nhất tại giải hạng 2 Thụy Điển tính đến thời điểm này. Mùa giải trước, đội chủ sân Bravida Arena còn đang đứng ở vị trí thứ 11, ngay sát nhóm cầm đèn đỏ và chỉ trụ hạng ở vòng đấu cuối. Tuy nhiên lúc này, họ lại đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho suất thăng hạng mùa sau. Sở hữu 20 điểm trong tay, Utsiktens đang ngạo nghễ đứng trên đỉnh bảng xếp hạng. Dù rằng mới chỉ tạo ra khoảng cách đúng bằng một chiến thắng với nhóm bám đuổi, và đây cũng mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải, nhưng sự tiến bộ của đội bóng này là không phải bàn cãi.

Utsiktens vs Orebro
Nhận định Utsiktens vs Orebro 0h00 ngày 1/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Kể từ đầu giải đến giờ, Utsiktens mới chỉ 1 lần để thua khi đụng độ GAIS ở vòng đấu thứ 3. Còn lại họ thắng 6 trận và sở hữu thêm 3 điểm từ 3 trận hòa. Tính đến sau chiến thắng trước Ostersunds, đội bóng này đã sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Trong số các bại tướng của Utsiktens còn có cả trường hợp của Landskrona hay Helsingborg, các đối thủ tương đối khó chịu. Lần chạm trán tiếp đây, CLB chủ nhà sẽ tiếp đón Orebro, một đội bóng cũng được đánh giá cao nhưng lại sở hữu phong độ tương đối yếu kém kể từ đầu giải.

Ngoại trừ 2 chiến thắng trước các đối thủ yếu như AFC Eskilstuna hay Skovde AIK thì ở các trận còn lại, Orebro đều chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chỉ 4 vòng đầu tiên họ chỉ giành được 2 điểm và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Ngay cả Brage, một đối thủ ưa thích của Orebro, cũng có thể đánh bại đội bóng này. Sở hữu 10 điểm sau 9 vòng đấu, họ đang đứng thứ 13/16 ở bảng xếp hạng giải Hạng 2 Thụy Điển. Vị trí này sẽ khiến Orebro phải đá play-off để tránh khỏi việc phải xuống hạng vào cuối mùa.

Gặp Utsiktens lúc này không phải là điều có lợi cho Orebro. Được biết, hai đội mới gặp nhau mùa trước và ở cả 2 lượt trận đi và về, Orebro đều giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên có lẽ điều đó sẽ bị thay đổi vì vị thế cùng phong độ của đôi bên lúc này cũng đã khác. Utsiktens thời điểm hiện tại đã mạnh hơn rất nhiều và cần thêm điểm số để duy trì ngôi đầu. Có lẽ Orebro khó lòng có thể ngăn cản sự bùng nổ của chủ nhà, nhất là khi đang yếu kém về nhiều mặt.

Nhận định tổng bàn thắng trận Utsiktens vs Orebro

Sức mạnh của Utsiktens mùa này đến bởi hàng công của họ thi đấu rất ổn định. Sau 9 vòng đấu thì đội bóng này đã sở hữu 16 bàn thắng. Tuy nhiên hệ thống phòng ngự vẫn có vấn đề khi hầu như các trận vẫn để lọt lưới. Điều này vô hình trung khiến các trận đấu có mặt Utsiktens thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Một điểm khác cũng cần lưu ý đó là việc Orebro cũng đã để thủng lưới 10 lần tính đến thời điểm này, bên cạnh đó là chỉ 8 bàn thắng và không ghi bàn trong 5 trận.

Dự đoán kết quả Utsiktens vs Orebro: 3-1

Thành tích đối đầu Utsiktens vs Orebro

Nhận định Utsiktens vs Orebro 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Utsiktens vs Orebro

Thành tích gần đây của Utsiktens

Nhận định Utsiktens vs Orebro 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Utsiktens

Thành tích gần đây của Orebro

Nhận định Utsiktens vs Orebro 0h00 ngày 16 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Orebro

Đội hình dự kiến Utsiktens vs Orebro

  • Utsiktens: E. Hadaya, A. Mohideen, J. Brandt, F. Martinsson, E. Gunnarsson, S. Lagerlund, P. Ranđelović, E. Westermark, K. Bohm, L. Hedlund, A. Skoglund.

  • Orebro: W. Eskelinen, A. Andrésson, D. Hultqvist, V. Valgeirsson, N. Bergmark, S. Dahl, K. Walker, D. Seger, A. Bark, J. Larsson, N. Milleskog.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X