Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Utrecht vs Feyenoord 17h15 ngày 29/8 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 29/08/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Utrecht vs Feyenoord VĐQG Hà Lan 2021/22 lúc 17h15 ngày 29/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Utrecht vs Feyenoord 17h15 ngày 29/8

 
Feyenoord là cái tên đã khiến Utrecht nhận "trái đắng" tại giải vô địch quốc gia mùa trước. Sở dĩ vậy bởi ở trận chung kết vòng play-off tranh vé dự Cúp C3 châu Âu, Feyenoord đã đánh bại Utrecht với tỷ số 2-0 qua đó giành suất cuối cùng của Hà Lan góp mặt ở sân chơi châu lục mùa này. Ôm hận sau trận thua đó, Utrecht nung nấu ý định báo thù. Và cuộc chạm trán tại vòng 3 mùa giải năm nay sẽ là dịp cho họ làm điều đó. Niềm tin vào một chiến thắng dành cho Utrecht thêm lớn bởi đội bóng này được đá sân nhà.
 
soi-keo-utrecht-vs-feyenoord-vdqg-ha-lan-2021-22
Nhận định bóng đá Utrecht vs Feyenoord VĐQG Hà Lan 2021/22
 
Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá đêm nay không đánh giá cao khả năng thắng trận của Utrecht bởi ba yếu tố. Lí do thứ nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Rene Hake không quá ổn định. Ở hai vòng đầu, họ thắng tưng bừng Sparta Rotterdam 4-0 trong ngày ra quân nhưng sau đó lại bị kẻ dưới cơ Groningen cầm hòa 0-0. 
 
Điều nữa, sân nhà cũng không phải điểm tựa tốt để Utrecht có chiến thắng. 7 lần đón khách tại "tổ ấm" Stadion Galgenwaard trở lại đây, thầy trò Hake chỉ thắng 3 dù có đến 6 trận sắm vai cửa trên. Trước chính Feyenoord, Utrecht thậm chí còn thua cả 2 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này.
 
Rào cản cuối cùng  ngăn Utrecht đòi được nợ trước Feyenoord đến từ việc đối thủ sở hữu phong độ rất cao thời gian qua. Vì chinh chiến tại Cúp C3 châu Âu nên Feyenoord đã tiến hành tới 8 trận từ đầu mùa 2021/22. Độ nóng máy của họ hẳn sẽ cao hơn Utrecht mới trải qua 2 màn đọ sức. Trong 8 lần ra sân, các học trò của huấn luyện viên Arne Slot thắng 6 đồng thời ghi 23 bàn. Trận mới đây, Feyenoord thua 1-3 trên sân của Elfsborg tại lượt về vòng play-off Cúp C3 nhưng kết quả đó vẫn giúp họ đi tiếp do đã thắng đến 5-0 ở lượt đi.
 
Theo kèo châu Á 0:0 thị trường châu Á dành cho cặp đấu này, Feyenoord nhờ sở hữu tinh thần tốt, lối chơi trơn tru và hỏa lực mạnh mẽ xứng đáng được giới mộ điệu tin tưởng. Cũng lưu ý, trong 2 lần gần nhất làm khách trước Utrecht và xuất hiện kèo châu Á 0:0, Feyenoord đều... thắng.

Tỷ lệ tài xỉu Utrecht vs Feyenoord:

Utrecht đã giữ sạch lưới ở cả hai vòng đầu tiên cũng như không nhận bàn thua trong 2 trận sân nhà gần nhất. Bên kia chiến tuyến, Feyenoord cũng không để đối phương ghi bàn trong 5/6 lần ra sân mới đây. Chất lượng phòng ngự của hai đội nhìn chung đều đang ở mức cao. Bởi vậy, màn đọ sức khó trở nên cởi mở và "nổ" tài.

Dự đoán kết quả Utrecht vs Feyenoord: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-daegu-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-3
Thành tích gần đây của Daegu
soi-keo-daegu-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-2
Thành tích gần đây của Seongnam
soi-keo-daegu-vs-seongnam-vdqg-han-quoc-2021-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Utrecht: Paes, Avest, Maarel, Janssen, Warmerdam, Timber, Maher, Boussaid, Ramselaar, Kerk, Dalmau.
  • Feyenoord: Bijlow, Pedersen, Trauner, Burger, Malacia, Kocku, Toornstra, Til, Jahanbakhsh, Sinisterra, Linssen.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Hà Lan 2021/22:



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X