Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Uruguay vs Venezuela 6h00 ngày 2/2 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 01/02/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uruguay vs Venezuela lúc 6h00 ngày mùng 2 Tết 2/2 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Uruguay vs Venezuela
Uruguay vs Venezuela

Nhận định bóng đá Uruguay vs Venezuela (0:1 1/2): 2-0


Sau chuỗi ngày u ám (chỉ có được 1 điểm duy nhất sau 5 lượt vòng loại diễn ra trong tháng 10 và 11 năm ngoái), Uruguay đã lại thấy được ánh mặt trời nhờ chiến thắng 1-0 trên sân của Paraguay. Kết quả đó đã đánh dấu màn ra mắt thành công của tân thuyền trưởng HLV Diego Alonso.

Ngoài ra, Uruguay đã vươn lên thứ 5 trên BXH khu vực Nam Mỹ với 19 điểm sau 15 trận. Đây là vị trí sẽ được dự trận playoff liên châu lục tranh vé vớt đến VCK World Cup. Dĩ nhiên mục tiêu của Uruguay phải cao hơn thế: suất trực tiếp tới Qatar. Hiện tại họ đang kém Peru phía trên đúng 1 điểm.

Để tiếp tục đua tranh, Uruguay không được phép sảy chân ở lượt trận này bởi vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải đối đầu một Venezuela đang xếp cuối cùng. Tại sào huyệt, La Celeste thắng 2, hòa 1 và thua 1 sau 4 trận vừa qua. Ở lần gần nhất tiếp đón Venezuela cũng tại vòng loại World Cup, họ cũng có thắng lợi.

Phía bên kia chiến tuyến, Venezuela vừa bất ngờ thắng đậm Bolivia tới 4-1 cách đây vài ngày. Tuy nhiên kết quả đó không đủ giúp họ cải thiện vị trí cuối cùng trên BXH với vỏn vẹn 10 điểm sau 15 trận đồng nghĩa gần như không còn cửa cạnh tranh.

Hơn nữa, chiến thắng vừa rồi của Venezuela diễn ra trên sân nhà và Bolivia vốn dĩ cực yếu bóng vía khi rời xa tổ ấm (lần gần nhất Bolivia thắng trên sân khách ở vòng loại World Cup là từ năm ... 1993). Còn từ đầu vòng loại World Cup 2022 đến giờ, đội tuyển xứ hoa hậu toàn thua 7 chuyến làm khách, thậm chí ghi được vẻn vẹn 2 bàn thắng.

Do đó, không quá ngạc nhiên khi Uruguay chấp Venezuela đến -1 1/2, mức tỷ lệ thuộc diện cao nhất trong lịch sử đốu đầu giữa đôi bên mà bây giờ Uruguay còn không phải là một thế lực đáng ngại trong khu vực. Vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Uruguay.
Uruguay vs Venezuela
Tỷ lệ Uruguay vs Venezuela

Đội hình dự kiến Uruguay vs Venezuela

  • Uruguay: Campana, Olivera, Gimenez, Godin, Araujo, Bentancur, Vecino, Torreira, Valverde, Suarez, Cavani.
  • Venezuela: Farinez, Hernandez, Rosales, Ferraresi, O. Gonzalez, Rincon, Martinez, Machis, Soteldo, Rondon, Ramirez.
Dự đoán kết quả Uruguay vs Venezuela: 2-0

Thống kê Uruguay vs Venezuela

Uruguay vs Venezuela
Đối đầu Uruguay vs Venezuela
Uruguay vs Venezuela
Thành tích gần đây của Uruguay
Uruguay vs Venezuela
Thành tích gần đây của Venezuela


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X