Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Uruguay vs Peru 6h30 ngày 25/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 24/03/2022 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uruguay vs Peru lúc 6h30 ngày 25/3 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Uruguay vs Peru
Uruguay vs Peru

Nhận định bóng đá Uruguay vs Peru (0:1): 2-0


Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chỉ còn 2 lượt trận nữa là sẽ khép lại. Hiện tại, Brazil và Argentina đã chính thức giành vé dự VCK từ cách đây vài lượt. Ecuador (thứ 3) tối thiểu cũng sẽ được dự playoff liên khu vực (thứ 5) bởi không thể rơi khỏi Top 5 chung cuộc. Ở phía dưới, Paraguay và Venezuela đã chính thức bị loại.

Tại lượt áp chót (17/18), trận đấu tâm điểm chắc chắc là màn đụng độ giữa Uruguay và Peru. Một bên (Uruguay) đang đứng thứ 4 với 22 điểm/16 trận còn bên kia (Peru) đứng ngay phía sau với 1 điểm nhiều hơn. Như vậy đội nào thắng trận này sẽ có cơ hội lớn kết thúc vòng loại ở một vị trí trong Top 5. Thậm chí riêng với Uruguay, họ mà đánh bại được Peru đồng thời ở trận cùng giờ Chile không thắng được ông lớn Brazil thì Luis Suarez sẽ chính thức được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sau mạch trận thất vọng tràn trề (thua liền 4 trận vòng loại), Uruguay đã phục hồi niềm tin bằng việc hạ gục Paraguay và Venezuela để trở lại Top 5. Lượt đi vòng loại World Cup 2022 trên đất Peru, thầy trò HLV Alonso đã giành kết quả hòa 1-1. Tổng thể, 10 lần đụng độ gần nhất ở mọi thể loại giải đấu (tính từ năm 2011 cho đến nay), Uruguay thắng 5 trong khi Peru chỉ có 1 khúc khải hoàn.

Phía bên kia chiến tuyến, Peru nhìn chung đang có kỳ vòng loại World Cup 2022 tương đối thành công. Phong độ hiện tại của các chiến binh Incas cực ổn: 10 điểm từ 4 lượt vòng loại gần nhất (thắng 3, hòa 1). Nếu hạ gục Uruguay thì cửa giành vé trực tiếp của Peru rất sáng bởi lượt cuối họ chỉ đón tiếp một Paraguay đã bị loại trên sân nhà.

Trong trường hợp hòa hoặc thua thì thầy trò HLV Gareca vẫn thừa khả năng nằm trong Top 5 vì đối thủ phía dưới (Chile xếp thứ 6) ngoài việc phải đụng độ Brazil thì còn chạm trán chính Uruguay nên chuyện vượt mặt là không đơn giản. Còn nhớ ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Peru cũng đứng hạng 5 chung cuộc và sau đó đánh bại New Zealand ở trận playoff để giành vé dự VCK.

Tuy nhiên, với một trận đấu có tính chất quan trọng như Uruguay vs Peru, việc đội chủ nhà chấp đến -1 được đánh giá tương đối cao đồng nghĩa độ rủi ro cho những ai tin vào Uruguay là khá thấp. Lưu ý thêm rằng Uruguay không quá tệ trên sân nhà ở vòng loại (thắng 4, hòa 2, thua 2) nhưng Peru cũng khá khó chịu trên sân khách (thắng 3, hòa 1, thua 4). Tựu chung lại, hãy chọn Uruguay (thắng tỷ lệ 4 trận sân nhà gần nhất mà chấp từ -1 đến -1 1/2).

Uruguay vs Peru
Tỷ lệ Uruguay vs Peru

Đội hình dự kiến Uruguay vs Peru

  • Uruguay: Muslera, Vina, Gimenez, Godin, Suarez, Vecino, Bentancur, Valverde, de Arrascaeta, Nunez, Suarez.
  • Peru: Gallese, Trauco, Callens, Ramos, Advincula, Tapia, Pena, Gonzales, Cueva, Carrillo, Lapadula.
Dự đoán kết quả Uruguay vs Peru: 2-0

Thống kê Uruguay vs Peru

Uruguay vs Peru
Đối đầu Uruguay vs Peru
Uruguay vs Peru
Thành tích gần đây của Uruguay
Uruguay vs Peru
Thành tích gần đây của Peru



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X