Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red vs Montedio Yamagata lúc 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Urawa Red vs Montedio Yamagata

Urawa Red đã lỡ cơ hội có được chiến thắng khi tiếp đón FC Tokyo trên sân nhà ở vòng 20 giải vô địch quốc gia Nhật Bản J-League 1. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đội bóng đến từ Saitama đã áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu tiên và liên tục tạo ra những cơ hội. Tuy nhiên trong cả trận đấu, các chân sút của Urawa Red không thể khiến mành lưới FC Tokyo rung lên bất kỳ lần nào. Thậm chí có 3 lần bóng tìm đến khung gỗ đối phương, với 2 lần cột dọc và 1 lần vào xà ngang. Chung cuộc, Urawa Red chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa không bàn thắng.

Urawa Red vs Montedio Yamagata
Nhận định Urawa Red vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Trận hòa này nối dài chuỗi trận bất bại của Urawa Red lên con số 14, nhưng cũng chấm dứt chuỗi thắng sau 2 vòng khải hoàn liên tiếp. Chưa kể ở giải J-League 1, Urawa Red đã mất vị trí thứ 3 được dự AFC Cup vào tay Nagoya Grampus. Hiện tại đội bóng đến từ Saitama đang đứng thứ 4 với 37 điểm, kém 2 điểm so với Top 2 và kém 3 điểm với ngôi Á quân. Dù sao thì Urawa Red cũng nên tạm gác lại sự thất vọng đó để hướng tới vòng 3 Cúp Thiên Hoàng, nơi họ có 2 lần vô địch và 1 lần về nhì, với danh hiệu gần nhất diễn ra ở mùa giải năm 2021.

Để vào được vòng đấu này, Urawa Red đã phải tương đối vất vả trước đội bóng nghiệp dư Đại học Kansai, khi phải trải qua 120 phút mới có được chiến thắng tối thiểu. Sự chủ quan đó sẽ không lặp lại ở cuộc đụng độ với Montedio Yamagata. Dù đang thi đấu ở hạng 2 nhưng Montedio Yamagata lại thường xuyên mang đến sự bất ngờ mỗi khi đấu cúp. Dù vậy điều đó có thể sẽ không được tiếp tục tái diễn ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh Montedio Yamagata đang phải dồn sức cho đấu trường Hạng 2 Nhật Bản, nơi ho đã bị bật khỏi nửa trên BXH.

Phong độ của Montedio Yamagata không mấy ổn định trong quãng thời gian gần đây. Nhất là ở những trận đấu phải hành quân xa nhà thì đội bóng này đã không thắng 4/5 trận gần nhất. Thống kê đối đầu cũng cho thấy sự thất thế cho Montedio Yamagata khi họ mới chỉ thắng 2 trong 8 lần đụng độ gần nhất, còn lại thua tới 5 trận. Dù rằng lần so tài gần nhất đã từ 2015, nhưng kể cả không tính đến thành tích đối đầu thủ Urawa Red vẫn đủ đẳng cấp và trình độ để khiến Montedio Yamagata ngậm ngùi ra về với thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Urawa Red vs Montedio Yamagata

Hàng công của Urawa Red đã thi đấu tương đối tốt ở mùa giải năm nay với việc ghi được gần 30 bàn sau giai đoạn lượt đi J-League 1. Trong khi đó, Montedio Yamagata cũng không kém cạnh khi có ít nhất 1 bàn/trận tại giải hạng 2. Nhìn chung với lối đá thiên về tấn công của cả 2 đội thì NHM hoàn toàn có thể nghĩ về một cuộc đụng độ nhiều bàn thắng. Ít nhất sẽ có từ 3 lần lưới rung trở lên sau 90 phút về tổng pha lập công mà đôi bên sẽ tạo ra.

Dự đoán kết quả Urawa Red vs Montedio Yamagata: 2-1

Thành tích đối đầu Urawa Red vs Montedio Yamagata

Nhận định Urawa Red vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
Thành tích đối đầu Urawa Red vs Montedio Yamagata

Thành tích gần đây của Urawa Red

Nhận định Urawa Red vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
Thành tích gần đây của Urawa Red

Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

Nhận định Urawa Red vs Montedio Yamagata 17h00 ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 3
Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

Đội hình dự kiến Urawa Red vs Montedio Yamagata

  • Urawa Red: S. Nishikawa, H. Sakai, A. Scholz, M. Hoibraten, A. Ohata, K. Iwao, T. Sekine, T. Okubo, A. Ito, K. Yasui, S. Koroki .

  • Montedio Yamagata: M. Goto, H. Noda, A. Kawai, Y. Kumamoto, S. Minami, I. Fujita, S. Kokubu, W. Tanaka, M. Ono, Z. Issaka, Y. Fujimoto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X