Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red vs Kashima Antlers 15h00 ngày 21/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 21/05/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red vs Kashima Antlers lúc 15h00 ngày 21/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Urawa Red vs Kashima Antlers 15h00 ngày 21/5

Urawa Red vẫn đang phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích sau những kết quả không hề khả quan tại J1 League mùa bóng năm nay. Với 13 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Urawa Red kiếm được chỉ là 2 chiến thắng. Hòa thêm 7 trận, tổng điểm Urawa Red kiếm về là 13. Qua đó họ chỉ đứng trên nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Nên nhớ rằng Kashima Antlers đang đứng nhì bảng với 28 điểm trong tay.

Urawa Red vs Kashima Antlers
Soi kèo Urawa Red vs Kashima Antlers VĐQG Nhật 2022

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Urawa Red đang không có được kết quả tốt trong tháng 5. Cả 3 trận đã diễn ra trong tháng này của thầy trò HLV Ricardo Rodríguez đều kết thúc với tỷ số hòa. Họ đã lần lượt chia điểm với Kashiwa Reysol, Sanfrecce Hiroshima và Yokohama F. Marinos. Đáng chú ý với trận mới nhất, Urawa Red đã hòa Yokohama F. Marinos trong trận cầu có 6 bàn thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Kashima Antlers trình diễn bộ mặt thi đấu khả quan hơn so với đối thủ. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Kashima Antlers chỉ để thua đúng 1/8 lần ra sân gần nhất. Đáng chú ý có đến 6 trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất khi làm khách của Gamba Osaka, thầy trò HLV René Weiler đã đánh bại chủ nhà 3-1. Bên cạnh đó đội bóng này còn thắng 8/10 trận sân khách.

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Kashima Antlers vẫn là một điểm dừng chân lý tưởng cho giới đầu tư. 5/6 trận mới nhất Kashima Antlers góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Ngoài ra họ còn vượt ải handicap 4/5 trận sân khách. Trong khi đó Urawa Red chỉ thắng đúng 2/8 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Do vậy trận này Urawa Red có khả năng cao thua cuộc.

Tỷ lệ Urawa Red vs Kashima Antlers

Urawa Red vs Kashima Antlers
Tỷ lệ Urawa Red vs Kashima Antlers

Tài/Xỉu trận Urawa Red vs Kashima Antlers

Bàn thắng đang xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Kashima Antlers. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 6 trận liên tiếp Kashima Antlers góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 4 trận gần nhất họ đá sân khách cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Hơn nữa 3/5 trận của Urawa Red cũng có kết quả tương tự. Trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Urawa Red vs Kashima Antlers: 1-3

Thành tích đối đầu Urawa Red vs Kashima Antlers

Urawa Red vs Kashima Antlers
Thành tích đối đầu Urawa Red vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Urawa Red

Urawa Red vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Urawa Red

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Urawa Red vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Đội hình dự kiến Urawa Red vs Kashima Antlers

  • Urawa Red: Nishikawa, Akimoto, Iwanami, Scholz, Mawatari, Shibato, Hirano, Sekine, Schalk, Koizumi, Junker.

  • Kashima Antlers: Oki, Hirose, Sekigawa, Bueno, Anzai, Nakamura, Kim, Doi, Funabashi, Ueda, Alano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X