Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universitatea Craiova vs Academica Clinceni 23h00 ngày 18/10 (VĐQG Romania 2021/22)

Thứ Hai 18/10/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universitatea Craiova vs Academica Clinceni VĐQG Romania 2021/22 lúc 23h00 ngày 18/10: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Universitatea Craiova vs Academica Clinceni 23h00 ngày 18/10


Academica Clinceni đang là cái gai trong mắt Universitatea Craiova bởi trong nhiều năm qua họ không thể đánh bại đối thủ này. Chính xác là ở 5 cuộc chạm trán từ tháng 10/2019 đến nay, Universitatea Craiova hòa 3 và thua 2 trước Academica Clinceni. Tuy nhiên, màn tái đấu giữa hai đội thuộc vòng 12 giải VĐQG Romania rất có thể sẽ chứng kiến Universitatea Craiova phá dớp.

Universitatea Craiova vs Academica Clinceni
Nhận định bóng đá Universitatea Craiova vs Academica Clinceni VĐQG Romania 2021/22

Cơ sở đầu tiên giúp người hâm mộ tin tưởng vào chiến thắng dành cho Universitatea Craiova đến từ vị thế hiện tại. Trong khi Universitatea Craiova đứng thứ 7/16 đội với 19 điểm kiếm được sau 11 lần ra sân, Academica Clinceni xếp "đội sổ" và mới sở hữu vỏn vẹn 3 điểm. Thực lực của Craiova đang vượt trội so với Clinceni.

Điều nữa, Universitatea Craiova đang thi đấu rất hay. Sau hai trận liền chỉ hòa và thua, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Reghecampf đã toàn thắng 3 trận mới đây. Họ đánh bại ông lớn CFR Cluj tại Cúp quốc gia (1-0) trước khi vượt qua hai vật cản ở giải VĐQG mang tên Dinamo Bucuresti (5-0) và FC U Craiova (2-0). Thắng 100%, ghi 8 bàn, không một lần thủng lưới, Universitatea Craiova đang cho thấy phong độ đáng nể.

Bên kia chiến tuyến, Academica Clinceni từ khi bước vào mùa bóng 2021 đến nay chưa một lần hưởng niềm vui thắng trận. Họ trải qua 12 màn đọ sức từ giải VĐQG đến Cúp quốc gia với thành tích thua 8, hòa 4. Chưa kể, năng lực đá sân khách của Academica Clinceni đang rất tệ. 11 chuyến du đấu gần nhất, thầy trò huấn luyện viên Chirila chỉ hòa 3, còn lại hứng chịu 8 thất bại.

Thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap dao động từ -1 đến -1,25 dành cho Universitatea Craiova. Đội chủ sân Complex Sportiv Craiova hoàn toàn có thể hạ Academica Clinceni với cách biệt tối thiểu hai bàn và chinh phục kèo chấp trên. "Vũ khí" để họ làm điều này đến từ chất lượng tấn công tốt vào thời điểm hiện tại. Hậu thuẫn cho Craiova còn đến từ việc Academica Clinceni phòng ngự rất lỏng lẻo khi đá sân khách. 6 chuyến du đấu từ đầu mùa giải VĐQG, Academica Clinceni thủng lưới tận 16 lần và 5 trong đó nhận tối thiểu 2 bàn thua.

Universitatea Craiova vs Academica Clinceni
Tỉ lệ kèo Universitatea Craiova vs Academica Clinceni

Tỷ lệ tài xỉu Universitatea Craiova vs Academica Clinceni


Theo nhận định bóng đá, 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa Universitatea Craiova và Academica Clinceni chỉ có tổng cộng... 2 bàn thắng. 6/8 lần ra sân mới đây của Universitatea Craiova cũng không xuất hiện quá 2 pha lập công. Tương tự, 3/4 trận gần nhất của Academica Clinceni có từ 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả Universitatea Craiova vs Academica Clinceni: 2-0


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Universitatea Craiova vs Academica Clinceni
Thành tích gần đây của Universitatea Craiova
Universitatea Craiova vs Academica Clinceni
Thành tích gần đây của Academica Clinceni
Universitatea Craiova vs Academica Clinceni
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Universitatea Craiova: Pigliacelli, Gaman, Bancu, Vladoiu, Nistor, Vagenin, Cretu, Houri, Screciu, Koljic, Ivan.
  • Academica Clinceni: Dobre, Patriche, Achim, Pirvulescu, Moulin, Omoh, Ventura, Chandarov, Cascini, Cioiu, Amorim.

BXH VĐQG Romania 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X