Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universitatea Cluj vs Sepsi 21h00 ngày 22/8 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Hai 22/08/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universitatea Cluj vs Sepsi lúc 21h00 ngày 22/8 (VĐQG Romania 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Universitatea Cluj vs Sepsi 21h00 ngày 22/8

Universitatea Cluj đang có sự khởi đầu tương đối thất vọng với việc chỉ có được cho mình 2 điểm sau 5 vòng đấu cùng vị trí áp chót ở trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Sepsi đang có thành tích ấn tượng hơn nhiều so với đối thủ của mình với việc xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 5 điểm nhiều hơn so với đối thủ.

Universitatea Cluj vs Seps
Soi kèo Universitatea Cluj vs Sepsi VĐQG Romania 2022 

Xét về mặt phong độ, Universitatea Cluj đang trình diễn một phong độ vô cùng đáng thất vọng với 2 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Sepsi cũng chẳng khá khẩm hơn đội chủ nhà là bao khi họ cũng đã không thể dành cho mình chiến thắng ở 6 trận đấu gần nhất với thành tích 3 trận hòa và 3 trận thua.

Được thi đấu trên sân nhà Cluj Arena chưa thực sự là lợi thế của đội chủ nhà. Ở 2 trận đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay, Universitatea Cluj chưa thể dành bất cứ một chiến thắng nào. Tuy vậy, Sepsi cũng đang có phong độ kém ấn tượng trên sân khách ở mùa giải năm nay khi họ có cho mình 5 trận đấu không biết đến việc dành trọn vẹn 3 điểm ở 5 trận đấu sân khách gần nhất trên mọi đấu trường.

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng đối đầu với nhau ở một trận đấu. Tuy vậy, nhìn vào những màn trình diễn thiếu tích cực giai đoạn vừa qua của cả 2 đội bóng, thật khó để người hâm mộ có thể chờ đợi vào một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Hơn nữa, với tình hình hiện tại có lẽ một kết quả hòa ở trận đấu này sẽ là hợp lý hơn dành cho cả 2 đội.

Tỷ lệ Universitatea Cluj vs Sepsi

 

Nhận định Universitatea Cluj vs Sepsi 21h00 ngày 228 (VĐQG Romania 2022) 1

Tỷ lệ Universitatea Cluj vs Seps

Tài/Xỉu trận Universitatea Cluj vs Sepsi

3/5 trận đấu gần đây của đội chủ nhà Universitatea Cluj chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, thành tích ghi bàn của đội bóng này khoảng thời gian vừa qua cũng đang là vô cùng tệ hại với việc chỉ có cho mình 4 bàn thắng sau 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Sepsi cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi hàng công của họ cũng chỉ có cho mình 3 bàn thắng ở 5 trận ra sân gần đây. Do đó, thật khó để trận cầu này có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Universitatea Cluj vs Sepsi: 0-0

Thành tích đối đầu Universitatea Cluj vs Sepsi

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Nhận định Universitatea Cluj vs Sepsi 21h00 ngày 228 (VĐQG Romania 2022) 2

Thành tích gần đây của Universitatea Cluj 

Thành tích gần đây của Sepsi

Nhận định Universitatea Cluj vs Sepsi 21h00 ngày 228 (VĐQG Romania 2022) 3

Thành tích gần đây của Sepsi 

Đội hình dự kiến Universitatea Cluj vs Sepsi

  • Universitatea Cluj: Gorcea, Briceag, Ispas, Baravykas, Pitian, Purece, Pires, Filip, Fernandes, Chipciu, Balan.

  • Sepsi: Niczuly, Dimitrov, Mitrea, Balasa, Dumitrescu, Matei, Aganovic, Barbut, Stefanescu, Paun, Tudorie.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X