Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universitatea Cluj vs Voluntari 21h30 ngày 20/1 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Sáu 20/01/2023 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universitatea Cluj vs FC Voluntari lúc 21h30 ngày 20/1 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Universitatea Cluj vs Voluntari

Đội chủ nhà Universitatea Cluj hiện tại đang có 19 điểm sau 21 trận đấu, câu lạc bộ này xếp ở vị trí thứ 14 và nằm trong nhóm xuống hạng ở giai đoạn 2 của VĐ Romania. Khoảng cách giữa họ và nhóm chen chân vào Championship lúc này là 13 điểm, một con số không hề nhỏ để cho Universitatea Cluj có thể nuôi hy vọng tạo ra một bất ngờ. Dù vậy kết thúc giai đoạn 1 đội chủ nhà vẫn muốn có một thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng.

Universitatea Cluj vs FC Voluntari
Soi kèo Universitatea Cluj vs FC Voluntari VĐ Romania 2023

Về phần bên phía FC Voluntari, đội khách đang sở hữu vị trí thứ 8 và chỉ kém nhóm tham dự Championship của VĐ Romania có 6 điểm mà thôi, phong độ mà đội bóng này thể hiện cũng không hề tệ. 5 trận đấu gần nhất FC Voluntari có 2 trận thắng và 3 trận hòa tại giải đấu cao nhất Romania, người hâm mộ đang hy vọng các cầu thủ sẽ duy trì trạng thái này cho đến hết mùa giải. Làm được điều đó, khả năng FC Voluntari sẽ chen chân được vào nhóm các câu lạc bộ tham dự Championship.

Hai đội mới chỉ gặp nhau 1 lần trong lịch sử đối đầu mà thôi, đó diễn ra ở lượt đi mùa giải này và trong trận đấu đó Universitatea Cluj và FC Voluntari đã có kết quả hòa 0-0. Kèo châu Á đưa ra tỷ lệ Universitatea Cluj chấp FC Voluntari 0.25 trái cả trận. Với màn trình diễn mà hai đội có ở giai đoạn gần đây, kha năng đội chủ nhà thắng kèo là không quá cao.

Tỷ lệ Universitatea Cluj vs FC Voluntari

Nhận định Universitatea Cluj vs FC Voluntari 21h30 ngày 201 (VĐ Romania 2023) 1

Tỷ lệ Universitatea Cluj vs FC Voluntari

Tài/Xỉu trận Universitatea Cluj vs FC Voluntari

Trong 5 trận gần nhất tại VĐ Romania mà đội chủ nhà Universitatea Cluj thi đấu câu lạc bộ này chỉ ghi được có 2 bàn thắng, họ để thủng lưới 6 lần. Tức mỗi trận đấu có sự góp mặt của Universitatea Cluj xuất hiện 1.6 bàn thắng được ghi. Bên phía đội khách, các cầu thủ FC Voluntari có 7 bàn thắng và 3 lần để đối thủ xé lưới, trung bình mỗi 90 phút thi đấu tại VĐ Romania câu lạc bộ này cho người hâm mộ chứng kiến 2 bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Universitatea Cluj vs FC Voluntari: 2-2

Thành tích đối đầu Universitatea Cluj vs FC Voluntari

Nhận định Universitatea Cluj vs FC Voluntari 21h30 ngày 201 (VĐ Romania 2023) 2

Thành tích đối đầu Universitatea Cluj vs FC Voluntari

Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Nhận định Universitatea Cluj vs FC Voluntari 21h30 ngày 201 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Universitatea Cluj

Thành tích gần đây của FC Voluntari

Nhận định Universitatea Cluj vs FC Voluntari 21h30 ngày 201 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của FC Voluntari

Đội hình dự kiến Universitatea Cluj vs FC Voluntari

  • Universitatea Cluj: Andrei Gorcea, Ștefan Vlădoiu, Florin Ilie, Denis Ispas, Marius Briceag, Martin Remacle, Gabriel Simion, Florin Purece, Alexandru Chipciu, Adrian Bălan, Mamadou Thiam.

  • FC Voluntari: Mihai Popa, Ulrich Meleke, Patricio Matricardi, Igor Armaș, Cristian Costin, Vadim Rață, Omar Govea, Naser Aliji, Daniel Constantin Florea, Adam Nemec, Vitalie Damașcan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X