Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universidad de Chile vs Huachipato 5h00 ngày 24/1 (VĐQG Chile 2023)

Thứ Hai 23/01/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universidad de Chile vs Huachipato (5h00 ngày 24/1, VĐ Chile): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Universidad de Chile vs Huachipato

Universidad de Chile vs Huachipato sẽ gặp nhau tại vòng đấu đầu tiên của giải bóng đá VĐQG Chile. Đây là hai đội bóng đã quá quen thuộc với nhau và cạnh tranh quyết liệt trong nhiều mùa giải vừa qua. Universidad de Chile sẽ là đội bóng có được lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ Huachipato cũng không phải là một đối thủ dễ chịu. 

Universidad de Chile vs Huachipato
Soi kèo Universidad de Chile vs Huachipato (5h00 ngày 24/1, VĐ Chile)

Đội chủ nhà Universidad de Chile đang đặt quyết tâm rất lớn cho trận đấu này khi không những là trận đầu ra quân mà còn đánh giá xem tham vọng của họ tại mùa giải năm nay. Sự đầu tư của Universidad de Chile giai đoạn tiền mùa giải cần phải phát huy tác dụng trước một đối thủ như Huachipato.

Đội khách Huachipato mặc dù gặp nhiều bất lợi khi làm khách trên sân của Universidad de Chile nhưng họ cũng đang đặt mục tiêu 3 điểm ngay ngày đầu ra quân. Điều này là hoàn toàn có cơ sở nếu nhìn vào thực lực và nội tại của đội bóng này. Tuy nhiên các vị khách sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn ở trận đấu này. 

Trong quá khứ và lịch sử đối đầu thì hai đội bóng này đã không quá xa lạ gì nhau. Sự cân bằng của Universidad de Chile vs Huachipato có thể thấy thông qua số liệu thống kê khi mà 5 lần gần nhất gặp nhau mỗi đội có 1 chiến thắng và 3 lần hoà nhau. Sẽ không dễ để Huachipato có thể vượt ải handicap ở trận đấu này. 

Tỷ lệ Universidad de Chile vs Huachipato

Nhận định Universidad de Chile vs Huachipato (5h00 ngày 241, VĐ Chile) 1
Tỷ lệ Universidad de Chile vs Huachipato

Tài/Xỉu trận Universidad de Chile vs Huachipato

Những số liệu trong quá khứ đều có thấy cặp đấu giữa Universidad de Chile vs Huachipato thường có khá nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể 4/6 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này đều có đến từ 3 bàn thắng trở lên. Nhiều khả năng sẽ có cơn mưa bàn thắng ở cuộc đối đầu này giữa Universidad de Chile vs Huachipato. 

Dự đoán kết quả Universidad de Chile vs Huachipato: 3 - 2

Thành tích đối đầu Universidad de Chile vs Huachipato

Nhận định Universidad de Chile vs Huachipato (5h00 ngày 241, VĐ Chile) 2
Thành tích đối đầu Universidad de Chile vs Huachipato

Thành tích gần đây của Universidad de Chile

Nhận định Universidad de Chile vs Huachipato (5h00 ngày 241, VĐ Chile) 3
Thành tích gần đây của Universidad de Chile

Thành tích gần đây của Huachipato

Nhận định Universidad de Chile vs Huachipato (5h00 ngày 241, VĐ Chile) 4
Thành tích gần đây của Huachipato

Đội hình dự kiến Universidad de Chile vs Huachipato

  • Universidad de Chile: De Paul – Rodríguez, González, Beausejour, Del Pino – Montillo, Cornejo, Galani, Rojas, Larrivey – Henríquez

  • Huachipato: Mitchko Urra, Jose Molina, Ignacio Tapia, Juan Córdova, Carloamín Gazzolo, Javier Altamirano, John García, Israel Poblete, Joffre Escobar, Juan Sánchez Sotelo, Cris Martínez.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X