Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universidad Chile vs La Serena 7h00 ngày 8/5 (VĐQG Chile 2022)

Thứ Bảy 07/05/2022 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universidad Chile vs La Serena lúc 7h00 ngày 8/5 (VĐQG Chile 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Universidad Chile vs La Serena 7h00 ngày 8/5

Những kết quả thi đấu gần đây của Universidad Chile chưa có được sự khả quan để đáp ứng kỳ vọng nơi người hâm mộ. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Universidad Chile đã có 4 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng. Trong đó kết quả tốt nhất mà họ sở hữu chỉ là 1 kết quả hòa không bàn thắng khi chạm trán Palestino. Mới đây khi hành quân đến sân của A. Italiano, Universidad Chile để thua đối thủ 0-2.

Universidad Chile vs La Serena
Soi kèo Universidad Chile vs La Serena VĐQG Chile 2022

Phía bên kia chiến tuyến, La Serena cũng chơi không quá khá khẩm hơn so với đối thủ. 3/4 trận đấu trước đó góp mặt, các cầu thủ La Serena đều phải nếm mùi thất bại. Với lần ra quân gần nhất, thầy trò HLV Ivo Basay đã bị Curico Unido đánh bại 3-1 dù có lợi thế chơi tại sân nhà. Ngoài ra trên BXH lúc này, La Serena còn phải đứng áp chót với chỉ 9 điểm sau 11 vòng đấu.

Phải hành quân đến sân Estadio Nacional Julio Martínez Prádanos của Universidad Chile cũng là một thách thức lớn dành cho La Serena. Cần phải nhớ rằng 5 trận liên tiếp làm khách tại đây, La Serena đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có đến 4 thất bại dành cho đội bóng này. Lần cuối cùng La Serena có thể đánh bại chủ nhà Universidad Chile đã cách đây 12 năm.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, La Serena không phải là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho người hâm mộ. 6/8 trận trước đó La Serena thi đấu đều phải nhận thất bại tại ải handicap. Không những vậy họ còn để thua 6/9 thách thức handicap khi đối đầu với Universidad Chile. Chính vì vậy chủ nhà Universidad Chile hoàn toàn có thể giành 3 điểm.

Tỷ lệ Universidad Chile vs La Serena

Universidad Chile vs La Serena
Tỷ lệ Universidad Chile vs La Serena

Tài/Xỉu trận Universidad Chile vs La Serena

Nếu thường xuyên theo dõi Universidad Chile thi đấu, người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng. 5/6 trận đã qua Universidad Chile góp mặt chỉ đem đến tổng bàn thắng cao nhất là 2. 4/5 trận họ đá tại sân nhà cũng đều dưới 3 bàn. Hơn thế nữa 3 trận liên tiếp Universidad Chile đối đầu La Serena cũng diễn ra kịch bản trên. Chung quy lại trận này khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Universidad Chile vs La Serena: 1-0

Thành tích đối đầu Universidad Chile vs La Serena

Universidad Chile vs La Serena
Thành tích đối đầu Universidad Chile vs La Serena

Thành tích gần đây của Universidad Chile

Universidad Chile vs La Serena
Thành tích gần đây của Universidad Chile

Thành tích gần đây của La Serena

Universidad Chile vs La Serena
Thành tích gần đây của La Serena

Đội hình dự kiến Universidad Chile vs La Serena

  • Universidad Chile: Galíndez, Morales, Navarrete, Tapia, Brun, Osorio, Seymour, Poblete, Vargas, Fernández, Lobos.

  • La Serena: López, Ulloa, Ramirez, Brito, Ramon, Dittborn, Carreño, Soto, Valencia, Suazo, Cavallaro.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X