Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universidad Catolica vs Sporting Cristal 5h15 ngày 13/4 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Ba 12/04/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universidad Catolica vs Sporting Cristal trận đấu vòng bảng Copa Libertadores 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ có độ chính xác cao.

Nhận định bóng đá Universidad Catolica vs Sporting Cristal


Universidad Catolica vs Sporting Cristal
Universidad Catolica vs Sporting Cristal
Giải Cup C1 Nam Mỹ 2022/23 đã bắt đầu khởi tranh từ  đầu tháng 4. Universidad Catolica (Chile) và Sporting Cristal (Peru) nằm tại bảng H cùng với Flamengo (Brazil) và Talleres Cordoba (Argentina). Rõ ràng, Flamengo và Tallares Cordoba là những đội được đánh giá cao hơn, điều đó được thể hiện qua chiến thắng của cả hai ở lượt trận khai màn hôm 6/4 vừa qua.
 
Và theo lịch thi đấu, Universidad Catolica và Sporting Cristal-hai kẻ bại trận- sẽ đụng độ nhau tại vòng 2 tới đây. Rõ ràng, việc nằm cùng bảng với hai đối thủ quá tầm thì đây là cơ hội để họ có thể có được những điểm số đầu tiên. Với lợi thế sân bãi, đại diện của Chile đang được đánh giá cao hơn khi nằm cửa trên và chấp 3/4 bàn.
 
Nên nhớ, dù phong độ đang rất tệ hại với 5 thất bại trong 6 trận gần nhất nhưng thành tích sân nhà của Universidad Catolica lại rất đáng nể. Thống kê cho thấy, 18 lần đón khách liên tiếp vừa qua, CLB này chỉ để thua duy nhất 1 trận và thắng 15 trong số đó. Xét theo châu Á thì Universidad Catolica cũng chỉ thua 2 trong 8 trận chính thức sở hữu địa lợi gần đây.
 
Trong khi đó, Sporting Cristal lại là cái tên cần phải tránh xa khi để thua tỷ lệ bóng đá 10/12 trận gần nhất. 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, đại diện Peru cũng khiến giới mộ điệu châu Á thất vọng 5 lần. Ngoài ra, cả 4 trận sân khách gần nhất tại Copa Libertadores thì Sporting Cristal đều phơi áo. Tóm lại, Chủ nhà là lựa chọn hoàn toàn đáng tin!
Universidad Catolica vs Sporting Cristal
Universidad Catolica vs Sporting Cristal
  • Lựa chọn: Universidad Catolica

Nhận định hiệp 1 Universidad Catolica vs Sporting Cristal

13 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, Universidad Catolica chỉ thua duy nhất 1 trận trong hiệp 1 và có 8 lần dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. Đáng chú ý, 4 trận gần nhất chấp dưới 1 bàn tại sào huyệt của mình, họ bất bại 100% trong 45 phút đầu. Về phía Sporting Cristal, 9 chuyến xa nhà được chấp bàn gần đây họ bất thắng hiệp 1, thua 6. Chủ nhà khả tín!
  • Lựa chọn: Universidad Catolica

Tỷ lệ tài xỉu Universidad Catolica vs Sporting Cristal

Hàng công của Universidad Catolica đang hoạt động không hiệu quả khi chỉ phá lưới đối thủ 6 lần trong 7 trận gần nhất. 5/7 lần đón khách vừa qua của CLB này, Xỉu là kết quả chung cuộc. Với Sporting Cristal, 12 trận gần đây của họ thì chỉ 4 lần nổ Tài. Cả 4 chuyến xa nhà gần nhất của CLB này, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Xỉu là lựa chọn tối ưu!
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Universidad Catolica vs Sporting Cristal: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Universidad Catolica vs Sporting Cristal

Universidad Catolica vs Sporting Cristal
Thành tích gần đây của đội Universidad Catolica
Universidad Catolica vs Sporting Cristal
Thành tích gần đây của đội Sporting Cristal

Đội hình dự kiến:

  • Universidad Catolica: Cuero, Minda, Caicedo, Renteria, Loor, Cevallos, Clavijo, Carabali, Anangono, Martinez, Chala.
  • Sporting Cristal: Solis, Merlo, Loyola, Madrid, Chavez, Calcaterra, Gonzales, Sosa, Castillo, Avilla, Liza.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X