Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Craiova vs Arges 23h00 ngày 1/3 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Tư 01/03/2023 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Craiova vs Arges lúc 23h00 ngày 1/3 (VĐQG Romania): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Craiova vs Arges

Đội chủ nhà Univ Craiova đã chắc chắn tham dự nhóm Championship ở giai đoạn 2 của giải bong đá VĐ Romania dù cho họ có thua từ giờ cho đến khi giai đoạn 1 kết thúc đi chăng nữa. Bởi khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ 7 là 9 điểm một con số không thể san lấp vào thời điểm này.

Univ Craiova vs FC Arges
Soi kèo Univ Craiova vs FC Arges VĐ Romania 2023

Về phần FC Arges thì đội khách cũng chắc chắn sẽ phải tham dự nhóm rớt hạng ở giai đoạn 2 của VĐ Romania, bởi họ chỉ giành được 26 điểm sau 26 vòng đấu mà thôi, khoảng cách với nhóm Championship lên tới 15 điểm, con số quá lớn.

Phong độ mà hai đội đang thể hiện giai đoạn gần đây nghiêng về phía đội chủ nhà Univ Craiova, câu lạc bộ này thắng 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất còn FC Arges có 3 trận hòa và không giành bất cứ chiến thắng nào cả.

Số phận của hai đội đã được an bài ở giai đoạn 1, giờ đây sẽ là những trận đấu thủ tục nên có thể Univ Craiova và FC Arges sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cũng như thử nghiệm những chiến thuật mới cho giai đoạn 2 sắp tới. Chẳng thế biết được đội bóng nào sẽ có 3 điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên dù cho Univ Craiova được đánh giá cao hơn so với FC Arges khá nhiều ở khả năng chiến thắng.

Tỷ lệ Craiova vs FC Arges

Nhận định Univ Craiova vs FC Arges 23h00 ngày 13 (VĐ Romania 2023) 1
Tỷ lệ Craiova vs FC Arges

Tài/Xỉu trận Craiova vs Arges

5 trận đấu của Univ Craiova thi đấu giai đoạn gần đây có 1 trận nổ tài và 4 trận nổ xỉu, 5 trận đấu của FC Arges thì cũng như vậy với kết quả là 1 trận nổ tài và 4 trận nổ xỉu. Tuy nhiên khi hai câu lạc bộ này gặp nhau thì kèo tài lại nổ nhiều hơn trong 5 trận đấu gần nhất, Univ Craiova và FC Arges tạo ra 4 trận nổ tài và chỉ có 1 trận nổ xỉu.

Dự đoán kết quả Univ Craiova vs FC Arges: 2-2

Thành tích đối đầu Univ Craiova vs FC Arges

Nhận định Univ Craiova vs FC Arges 23h00 ngày 13 (VĐ Romania 2023) 2
Thành tích đối đầu Univ Craiova vs FC Arges

Thành tích gần đây của Univ Craiova

Nhận định Univ Craiova vs FC Arges 23h00 ngày 13 (VĐ Romania 2023) 3
Thành tích gần đây của Univ Craiova

Thành tích gần đây của FC Arges

Nhận định Univ Craiova vs FC Arges 23h00 ngày 13 (VĐ Romania 2023) 4
Thành tích gần đây của FC Arges

Đội hình dự kiến Univ Craiova vs FC Arges

  • Univ Craiova: Laurențiu Popescu, Bogdan Ilie Vătăjelu, Gjoko Zajkov, Raul Michel Melo da Silva, Basilio Ndong, Alexandru Mateiu, Vladimir Screciu, Alexandru Cîmpanu, Alexandru Ișfan, Andrei Ivan, Jovan Marković.

  • FC Arges: Alexandru Greab, Ionuț Andrei Șerban, Marius Constantin, Mike Cestor, Costinel Tofan, Antonio Jakoliš, David Meza, Tony Njiké,Alexandru Ișfan, Andreias Calcan, Paul Garita.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X