Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định United City vs Melbourne City 21h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
United City vs Melbourne City lúc 21h00 ngày 30/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá United City vs Melbourne City 21h00 ngày 30/4

Không ngạc nhiên khi United City đã bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất Châu Á cấp câu lạc bộ. Góp mặt tại bảng G, United City không thể kiếm về điểm số. Nguyên do là bởi họ đã thua cả 5 trận, ghi vỏn vẹn đúng 1 bàn và thủng lưới tới 14 lần. Với kết quả kém cỏi đó, United City không phải là đối thủ với Melbourne City. Hiện tại đại diện đến từ Australia đang đứng nhì bảng với 9 điểm. 

United City vs Melbourne City
Soi kèo United City vs Melbourne City AFC Champions League 2022 

Kém đội đầu bảng BG Pathum 2 điểm, Melbourne City rất cần chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Đánh giá khách quan mà nói đoàn quân của HLV Patrick Kisnorbo vẫn đang chơi ổn định trong những lần ra sân trước đó. Cụ thể 16/17 trận đã qua họ góp mặt đều không nếm mùi thất bại. Trong đó đã có 10 lần Melbourne City được ca khúc khải hoàn. Thất bại cuối cùng của Melbourne City là thua Melbourne Victory 0-3 vào đầu tháng này.

Xét đến hướng đối diện, United City không sở hữu được kết quả thi đấu khả quan trong thời gian trở lại đây. Đã có 6 trận liên tiếp United City góp mặt không được ca khúc khải hoàn. Đại diện của Philippines chỉ có 1 trận hòa là kết quả tốt nhất. Lần cuối cùng United City được ca khúc khải hoàn là đánh bại Azkals 4-0 nhưng cách đây 1 tháng.

Tại sàn giao dịch Châu Á, United City cũng không thể đem về lợi nhuận dành cho giới đầu tư. 4 trận liên tiếp The Golden Boys góp mặt đều không vượt qua được rào cản handicap. Phía bên kia chiến tuyến, Melbourne City không để thua tỷ lệ Châu Á 7/10 trận. Với những thống kê trên, Melbourne City đủ sức kiếm 3 điểm.

Tỷ lệ United City vs Melbourne City

United City vs Melbourne City
Tỷ lệ United City vs Melbourne City

Tài/Xỉu trận United City vs Melbourne City

Đang có khá nhiều bàn thắng xuất hiện trong những trận mới đây của United City. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 3/4 trận gần nhất United City tham dự đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Chưa dừng lại ở đó, 15/20 trận vừa qua của Melbourne City cũng đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Do vậy có cơ sở tin vào cơn mưa bàn thắng xuất hiện ở trận tới. 

Dự đoán kết quả United City vs Melbourne City: 0-4

Thành tích đối đầu United City vs Melbourne City

United City vs Melbourne City
Thành tích đối đầu United City vs Melbourne City

Thành tích gần đây của United City

United City vs Melbourne City
Thành tích gần đây của United City 

Thành tích gần đây của Melbourne City

United City vs Melbourne City
Thành tích gần đây của Melbourne City

Đội hình dự kiến United City vs Melbourne City

  • United City: Silva, Grierson, Jarvis, Robertson, Dizon, Esswein, Dzhuraboev, Minegishi, Bugas, Ouano, Ott.

  • Melbourne City: Glover, Bos, Good, Jenkinson, Jamieson, Gomulka, Griffiths, Tilio, Nabbout, Metcalfe, Maclaren. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X