Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định United City vs BG Pathum 21h00 ngày 24/4 (AFC Champions League 2022)

Chủ Nhật 24/04/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
United City vs BG Pathum lúc 21h00 ngày 24/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá United City vs BG Pathum 21h00 ngày 24/4

BG Pathum đang tận dụng quá tốt lợi thế sân nhà Chang Arena để tạo ra lợi thế trong cuộc đua ngôi đầu bảng G. Với 3 trận đã đấu, đội chủ nhà không phải nhận một thất bại nào. Thay vào đó BG Pathum đã hòa Melbourne City trong ngày ra quân. Tiếp theo là 2 chiến thắng trắng trước các vị khách Jeonnam và chính United City. Đáng chú ý ở trận lượt đi, United City thua đối thủ tới 0-5. 

United City vs BG Pathum
Soi kèo United City vs BG Pathum AFC Champions League 2022 

Nếu như tính xa hơn, chuỗi bất bại của BG Pathum đã được kéo dài lên con số 7. Trong đó có 6 lần đại diện của Thái Lan được ca khúc khải hoàn. Ngoài ra thất bại cuối cùng mà The Rabbits phải đón nhận là để thua Chiangrai Utd 2-4. Tuy nhiên thất bại đó đã cách đây hơn 1 tháng. 

Nhìn về hướng đối diện, United City lại chơi không hề hiệu quả tại AFC Champions League 2022. Dù đã chơi đến 3 trận nhưng họ không kiếm nổi 1 điểm số nào. Nhận về cả 3 thất bại, United City đang phải đứng bét bảng G, kém đội đầu bảng BG Pathum tới 7 điểm. Vậy nên không sai khi nói rằng United City sẽ sớm bị loại khỏi giải đấu. Ngoài ra chiến thắng gần nhất mà đại diện của Philippines kiếm về đã đến từ cuối tháng trước khi họ đánh bại Azkals 4-0.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, United City chỉ đem đến sự thất vọng cho người hâm mộ. Thống kê cho thấy 3/4 trận gần nhất United City góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Trong khi đó BG Pathum dễ dàng vượt qua 6/7 tỷ lệ Châu Á trước đó họ tham dự. Dù chấp tới 1 1/2 bàn, khả năng BG Pathum chinh phục được thách thức handicap vẫn rất cao.

Tỷ lệ United City vs BG Pathum

United City vs BG Pathum
Tỷ lệ United City vs BG Pathum

Tài/Xỉu trận United City vs BG Pathum

Không hề thiếu bàn thắng trong những trận cầu gần đây mà United City góp mặt. Theo thống kê có được, 6/9 trận vừa qua United City góp mặt luôn đem đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Không những vậy có 4/6 trận mới nhất BG Pathum thi đấu luôn vượt qua mốc 2.5 bàn. Chung quy lại có thể tin vào một trận cầu giàu bàn thắng diễn ra trên sân Chang Arena.

Dự đoán kết quả United City vs BG Pathum: 0-4

Thành tích đối đầu United City vs BG Pathum

United City vs BG Pathum
Thành tích đối đầu United City vs BG Pathum

Thành tích gần đây của United City

United City vs BG Pathum
Thành tích gần đây của United City 

Thành tích gần đây của BG Pathum

United City vs BG Pathum
Thành tích gần đây của BG Pathum 

Đội hình dự kiến United City vs BG Pathum

  • United City: Pinthus, Ebarle, Forrosuelo, Robertson, Lyngbö, Hartmann, Dzhuraboev, Minegishi, Daniels, Ouano, Ott.

  • BG Pathum: Phuthawchueak, Sorada, Fandi, Praisuwan, Channgom, Buspakom, Thongkiri, Veerachat, Charoenrattanapirom, Samphaodi, Dangda. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X