Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union vs Nacional 5h15 ngày 6/7 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 05/07/2022 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union vs Nacional lúc 5h15 ngày 6/7 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union vs Nacional 5h15 ngày 6/7

Khách quan mà nói Union đang không thể duy trì được sự ổn định cần thiết về mặt phong độ trong thời gian qua. Cụ thể 4/7 trận gần nhất Union thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có 3 trận trong đó đã kết thúc với thất bại dành cho Union. Trận thua mới nhất của họ chính là bị Nacional đánh bại 2-0 ở trận đấu lượt đi vừa diễn ra vào cuối tháng trước. 

Union vs Nacional
Soi kèo Union vs Nacional Copa Sudamericana 2022 

Được trở về sân nhà Estadio 15 de Abril ở trận lượt về nhưng đó không phải là lợi thế lớn dành cho Union. Theo thống kê từ giới chuyên môn, đại diện đến từ Argentina chỉ có thể giành về đúng 1 chiến thắng sau 4 trận sân nhà. Trước đó họ phải trải qua 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Hơn nữa số thất bại mà Union phải nhận trong chuỗi trận này là 2. Điều đó đang mở ra cơ hội giành kết quả tốt đối với Nacional.

Cần phải nhớ rằng Nacional đang duy trì được bộ mặt thi đấu ổn định trong thời gian qua. 4 trận liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng Nacional phải nếm mùi thất bại là thua Danubio 1-2 trên sân đối thủ. Tuy nhiên trận thua này của họ đã cách đây 1 tháng. Khi phải chơi xa nhà, Pablo Repetto cùng các học trò thắng 3/4 trận mới nhất.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Union không còn là một sự lựa chọn an toàn đối với giới mộ điệu. 6/7 trận đấu trước đó đội bóng này chơi đều không thể vượt qua được rào cản handicap. Ngược lại Nacional đã thắng tới 7/8 tỷ lệ Châu Á gần nhất mà họ góp mặt. Vậy nên với việc được chấp nửa bàn, Nacional sẽ chinh phục thành công tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Union vs Nacional

 

Nhận định Union vs Nacional 5h15 ngày 67 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Union vs Nacional

Tài/Xỉu trận Union vs Nacional

Nacional không mang đến những kết quả bùng nổ bàn thắng trong những trận cầu gần đây họ góp mặt. Chỉ có 1/4 trận mới nhất Nacional chơi có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra 4/5 trận đội bóng này đá sân khách không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đối với Union, họ sở hữu 8/14 trận sân khách có thống kê tương tự. Trận tới sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Union vs Nacional: 1-1

Thành tích đối đầu Union vs Nacional

Nhận định Union vs Nacional 5h15 ngày 67 (Copa Sudamericana 2022) 2
Thành tích đối đầu Union vs Nacional

Thành tích gần đây của Union

Nhận định Union vs Nacional 5h15 ngày 67 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Union 

Thành tích gần đây của Nacional

Nhận định Union vs Nacional 5h15 ngày 67 (Copa Sudamericana 2022) 4

Thành tích gần đây của Nacional 

Đội hình dự kiến Union vs Nacional

  • Union: Moyano, Esquivel, Agüero, Brítez, Gerometta, Juárez, Nardoni, Portillo, Machuca, Gallegos, Cañete.

  • Nacional: Rochet, Lozano, Laborda, Marichal, Rodríguez, Carballo, Castro, Rodríguez, Zabala, Gigliotti, Fagúndez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X