Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union La Calera vs Universidad Catolica 5h15 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 24/05/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union La Calera vs Universidad Catolica lúc 5h15 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union La Calera vs Universidad Catolica 5h15 ngày 25/5

Universidad Catolica đã không thể giành được tấm vé đi tiếp tại Copa Sudamericana mùa bóng năm nay. Với 5 trận đã đấu trước đó, kết quả mà Universidad Catolica giành được là 1 thắng và 2 hòa. Từ đó số điểm trong tay của họ chỉ là 5, kém đội đầu bảng C Santos 5 điểm. Chỉ còn 1 vòng đấu nên Universidad Catolica không còn khả năng bám đuổi. Ngược lại Union La Calera đứng nhì bảng khi đang sở hữu 8 điểm.

Union La Calera vs Universidad Catolica
Soi kèo Union La Calera vs Universidad Catolica Copa Sudamericana 2022

Tuy nhiên nhìn vào phong độ hiện tại, Union La Calera đang đem đến nhiều sự hoài nghi. Thật vậy, đội bóng đến từ Chile đã có 3 trận liên tiếp không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Có 2 trận trong đó họ phải nếm mùi thất bại khi để thua U. Catolica 0-3 và Santos 0-1. Sau đó Francisco Meneghini cùng các học trò chỉ có kết quả hòa 1-1 khi tiếp đón La Serena trên sân nhà. Ngoài ra họ cũng chơi không mấy hiệu quả tại sân nhà.

Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3/4 trận gần nhất đá tại tổ ấm Estadio Municipal Nicolás Chahuán, Union La Calera chỉ biết đến kết quả hòa. Đó sẽ là một cơ hội mở ra cho Universidad Catolica kiếm điểm ở vòng cuối. Hiện tại Universidad Catolica không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. 4 là tổng số trận bất bại liên tiếp cho tới lúc này của thầy trò HLV Miguel Rondelli. Trên sân khách, họ cũng không thua 2 trận gần nhất.

Tại thị trường Châu Á, Union La Calera không còn là một điểm dừng chân lý tưởng. Giới mộ điệu không thể thu về lợi nhuận trong 3 trận gần nhất đặt niềm tin vào Union La Calera. Phía bên kia chiến tuyến, Universidad Catolica lại giành chiến thắng trong 3/4 tỷ lệ Châu Á. Được chấp 1/4 bàn trận tới, Universidad Catolica sẽ vượt rào handicap thành công.

Tỷ lệ Union La Calera vs Universidad Catolica

Union La Calera vs Universidad Catolica
Tỷ lệ Union La Calera vs Universidad Catolica

Tài/Xỉu trận Union La Calera vs Universidad Catolica

Union La Calera không thể cống hiến những trận cầu hấp dẫn về mặt bàn thắng dành cho khán giả. 5/6 trận mới nhất Union La Calera góp mặt đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Khi họ đá tại sân nhà, 8 trận liên tiếp đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại Universidad Catolica sở hữu 6/7 trận có thống kê tương tự. Vậy nên trận đấu này sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Union La Calera vs Universidad Catolica: 1-1

Thành tích đối đầu Union La Calera vs Universidad Catolica

Union La Calera vs Universidad Catolica
Thành tích đối đầu Union La Calera vs Universidad Catolica

Thành tích gần đây của Union La Calera

Union La Calera vs Universidad Catolica
Thành tích gần đây của Union La Calera

Thành tích gần đây của Universidad Catolica

Union La Calera vs Universidad Catolica
Thành tích gần đây của Universidad Catolica

Đội hình dự kiến Union La Calera vs Universidad Catolica

  • Union La Calera: Arce, Vilches, Sanhueza, Wiemberg, Vidangossy, Castellani, Orellana, Perez, Alarcón, Fernández, Saez.

  • Universidad Catolica: Cuero, Loor, Mosquera, Caicedo, Anangonó, Rodríguez, Minda, Cevallos, Rivas, Clavijo, Chalá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X