Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Espanola vs Atletico Nublense 6h30 ngày 22/3 (VĐQG Chile 2022)

Thứ Hai 21/03/2022 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Espanola vs Atletico Nublense lúc 6h30 ngày 22/3 (VĐQG Chile 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Union Espanola vs Atletico Nublense 6h30 ngày 22/3

Union Espanola chưa có được sự khởi đầu đủ tốt để chiếm trọn niềm tin nơi giới chuyên môn. Với 5 trận đấu đã qua tại giải VĐQG Chile, Union Espanola mới chỉ thắng được 2 trận. Đó là 2 chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Curico Unido và Huachipato. Trước đó có 3 trận liên tiếp Union Espanola chỉ có hòa và thua. Đáng nói rằng sau chiến thắng trước Huachipato, The Red Fury có liền 2 trận không thắng tại Copa Sudamericana khi chạm trán Antofagasta.

Union Espanola vs Atletico Nublense
Soi kèo Union Espanola vs Atletico Nublense VĐQG Chile 2022 

Được đá trên sân nhà Estadio Santa Laura cũng chưa phải là một lợi thế đủ lớn dành cho Union Espanola. Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận vừa qua chơi sân nhà, Union Espanola đều không thể thắng. Có 3 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho thầy trò HLV César Bravo. Vừa qua khi đối đầu đội khách Antofagasta, Union Espanola đã bị đánh bại 2-1. 

Phía bên kia sân đấu, Atletico Nublense đang có được sự khởi đầu hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ. Atletico Nublense là đội bóng duy nhất vẫn giữ mạch bất bại tại giải VĐQG Chile. Chơi đủ 6 vòng đấu, Diablos Rojos có được 4 chiến thắng và hòa 2 trận. Nắm trong tay tổng điểm 14, Atletico Nublense tạm thời đứng đầu bảng, tạo ra khoảng cách 1 điểm với nhóm bám đuổi. Với vòng đấu mới nhất, họ đã đánh bại chủ nhà Coquimbo 1-0. 

Ngoài ra Atletico Nublense đang là một sự lựa chọn khá khôn ngoan của người hâm mộ trong những lần ra sân gần đây. 4/6 trận đã qua Atletico Nublense thi đấu đều vượt thành công rào cản handicap. Chưa hết, The Red Fury còn thắng tỷ lệ Châu Á 5 trận sân khách liên tiếp. Ngược lại Union Espanola chỉ thắng vỏn vẹn 1/6 thách thức handicap trên sân nhà. Do đó khả năng thua của đội chủ nhà Union Espanola là khá cao.

Tỷ lệ Union Espanola vs Atletico Nublense

Union Espanola vs Atletico Nublense
Tỷ lệ Union Espanola vs Atletico Nublense

Tài/Xỉu trận Union Espanola vs Atletico Nublense

Union Espanola không thể mang đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động cho người hâm mộ trong những trận cầu họ góp mặt. Có đến 9/11 trận trước đó Union Espanola thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 4/5 trận Union Espanola chơi tại sân nhà không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Về phía Atletico Nublense, 2 trận sân khách mới đây họ góp mặt có kết quả tương tự. Trận tới hứa hẹn không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Union Espanola vs Atletico Nublense: 0-1

Thành tích đối đầu Union Espanola vs Atletico Nublense

Union Espanola vs Atletico Nublense
Thành tích đối đầu Union Espanola vs Atletico Nublense

Thành tích gần đây của Union Espanola

Union Espanola vs Atletico Nublense
Thành tích gần đây của Union Espanola U

Thành tích gần đây của Atletico Nublense

Union Espanola vs Atletico Nublense
Thành tích gần đây của Atletico Nublense Union

Đội hình dự kiến Union Espanola vs Atletico Nublense

  • Union Espanola: Mejía, Larenas, Galdames, Fernández, Magnasco, Pavez, Rabello, Mendez, Yáñez, Garate, Piñeiro.

  • Atletico Nublense: Pérez, Campusano, Mago, Caroca, Cerezo, Provoste, Rozas, Mateos, Moya, Aravena, Rubio.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X