Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Union Berlin vs St.Pauli 2h45 ngày 2/3 (Cúp QG Đức 2021/22)

Thứ Ba 01/03/2022 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ - bóng đá trận đấu Union Berlin vs St.Pauli vòng tứ kết cúp quốc gia Đức 2021/22 đêm nay. Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, thống kê đầy đủ và uy tín.
Union Berlin vs St.Pauli
Union Berlin vs St.Pauli

Nhận định bóng đá Union Berlin vs St.Pauli (0:3/4): 1-2


Đây là trận đấu thuộc vòng tứ kết cúp quốc gia Đức (DFB Pokal) mùa này. Với việc một loạt đội bóng mạnh đã phải rời khỏi cuộc chơi (trong đó nổi bật nhất là hai gã khổng lồ Bayern Munich và Dortmund) thì cơ hội vô địch giải đấu này đang mở ra cho nhiều đội còn lại.

Leipzig có thể nhỉnh hơn đôi chút nhờ tư cách đương kim á quân Bundesliga nhưng cần nhớ, "đàn bò" chơi rất thất thường mùa này. Trong khi những đại diện khác của hạng đấu số 1 nước Đức như Bochum, Union Berlin và Freiburg tiềm ẩn sự nguy hiểm khôn lường khi mùa này từng để lại không ít ấn tượng. Không những vậy, bất ngờ hoàn toàn có thể đến từ 4 đội hạng 2 còn sót lại.

Mà đáng nói nhất là cái tên St.Pauli - đối thủ của Union Berlin ở cặp tứ kết đầu tiên. Tại vòng 1/8, thầy trò HLV Timo Schultz gây ra cú sốc lớn khi hạ gục ông lớn Dortmund với tỷ số 2-1. Còn ở giải hạng 2 Đức, St.Pauli đang xếp thứ 3 (vị trí sẽ được đá trận playoff tranh suất cuối cùng tham dự Bundesliga mùa sau) nhưng chỉ kém đội đầu bảng đúng 1 điểm (Top 2 sẽ có suất thăng hạng trực tiếp). Phong độ sân khách của đội bóng này thời gian qua không hề tệ: thắng 6/11 trận chính thức gần nhất (thua 3).

Phía đối diện, Union Berlin tất nhiên được đánh giá cao hơn bởi trên 1 hạng. Tại giải VĐQG, đội bóng thủ đô đang xếp thứ 7 (tương đương với mùa trước) nhưng vị trí này khá mong manh bởi họ chỉ hơn đội thứ 8 có 1 điểm và thua Top 6 khoảng cách 3 điểm.

Ở vòng trước đó tại cúp QG, Union Berlin đã vượt qua đội bóng láng giềng Hertha Berlin ngay trên sân đối phương nhưng thắng lợi đó không được đánh giá quá cao bởi Hertha yếu hơn và còn chấp nhận buông Cúp QG để dồn sức cho mục tiêu trụ hạng tại Bundesliga. Đừng quên Union Berlin từng bị loại ngay vòng bảng Europa Conference League mùa này (chỉ đứng thứ 3) dù đây chỉ là giải đấu cấp CLB được xem là "hạng 3" châu Âu.

Phong độ gần đây của thầy trò HLV Urs Fischer kém khả quan: thua 3/4 trận. Mức chấp -3/4 cũng không được đánh giá cao vì Union Berlin còn có thêm lợi thế sân bãi ngoài cách biệt về thực lực. Thêm vào đó, 2 lần gần nhất chấp mức tương tự, đội bóng thủ đô đều trắng tay về châu Á.

Union Berlin vs St.Pauli
Tỷ lệ Union Berlin vs St.Pauli


Đội hình dự kiến Union Berlin vs St.Pauli

  • Union Berlin: Andreas Luthe, Robin Knoche, Timo Baumgartl, Paul Jaeckel, Grischa Promel, Rani Khedira, Niko Giesselmann, Genki Haraguchi, Christopher Trimmel, Andreas Voglsammer, Sheraldo Becker.
  • St. Pauli: Vasilj, Medic, Ziereis, Dzwigala, Paqarada, Aremu, Irvine, Hartel, Kyereh, Makienok, Burgstaller.
Dự đoán kết quả Union Berlin vs St.Pauli: 1-2

Thống kê Union Berlin vs St.Pauli

Union Berlin vs St.Pauli
Đối đầu Union Berlin vs St.Pauli
Union Berlin vs St.Pauli
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs St.Pauli
Thành tích gần đây của St.Pauli


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X