Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Saint-Gilloise 0h45 ngày 10/3 (Europa League 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Saint-Gilloise lúc 0h45 ngày 10/3 (Vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs St
Union Berlin vs Saint-Gilloise

Nhận định bóng đá đêm nay Union Berlin vs Saint-Gilloise (0:3/4): 2-0

Union Berlin đang nổi lên như là hiện tương tại Bundesliga lẫn Europa League mùa này. Ở giải VĐQG Đức, đội bóng thủ đô đang nằm trong Top 4 (khu vực được dự Champions League) còn tại "cúp C2 châu Âu", Union Berlin đã lập nên chiến tích loại Ajax Amsterdam để ghi danh vào vòng 1/8.

Hãy lưu ý rằng Ajax là đội bóng số 1 Hà Lan và cực kỳ giàu truyền thống tại các cúp châu Âu (4 danh hiệu C1/Champions League, 1 UEFA Cup/Europa League) trong khi Union Berlin mới có vài mùa được thi đấu ở các cúp châu Âu và thành tích chưa có gì nổi bật.

Tính ra từ đầu năm 2023 tới nay, đội bóng của HLV Urs Fischer mới thua đúng 1 trận trên mọi đấu trường (trước Bayern Munich) và thắng 7/10 lần ra sân còn lại. Vòng 1/8 Europa League sắp tới, Union Berlin được gặp lại Saint-Gilloise, đối thủ mà họ vừa đụng độ ở vòng bảng trước đó.mà Die Eisernen đã phải cay đắng xếp sau (nên mới phải dự playoff). Điều khá thú vị là trong 2 lượt đối đầu, thất bại đều thuộc về đội sắm vai ... chủ nhà.

Khá giống với Union Berlin (thực tế mới có 3 mùa liên tiếp được góp mặt ở giải VĐQG Đức), Saint-Gilloise sau 49 năm mới lại được lên chơi tại giải VĐQG Bỉ nhưng xuất sắc giành vị trí á quân chung cuộc vào mùa trước để có suất thi đấu ở Champions League.

Tuy sớm phải chia tay giải đấu "hạng nhất" châu Âu song như đã đề cập, Saint-Gilloise chiếm ngôi đầu bảng khi xuống Europa League để có vé vào thẳng vòng 1/8. Tại giải VĐQG, Saint-Gilloise vẫn đang giữ được vị thế "nhì bảng" của mình dù cơ hội vô địch không còn bao nhiêu nhưng đó hiển nhiên vẫn là thành tích đáng ghi nhận với một CLB nhỏ bé nằm tại thủ đô Brussels.

Do đôi bên chẳng còn lạ gì nhau bởi đã chạm mặt trực tiếp trên sân cỏ và không có sự chênh lệch về động lực (ai cũng khao khát "kiếm số má" ở châu lục) mà việc Union Berlin giữ nguyên được mức chấp 3/4 như lần đón tiếp Saint-Gilloise trước đó ở vòng bảng vẫn là tín hiệu tích cực dù rằng nhìn vào khía cạnh phong độ hiện tại, đội bóng Đức lẽ ra phải chấp cao hơn.

Dẫu vậy, đấu trường châu Âu luôn có biến số khác biệt so với những giải nội địa, chưa kể cả hai đều ít kinh nghiệm ngang nhau nên xem ra giới chuyên môn có lý khi đưa ra mức 3/4 thận trọng nhưng vẫn đủ để tin vào Union Berlin.

Union Berlin vs Saint-Gilloise
Tỷ lệ Union Berlin vs Saint-Gilloise

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Union Berlin vs Saint-Gilloise (2 1/4)

Hai trận đối đầu giữa đôi bên ở vòng bảng đều chỉ có 1 bàn được ghi. Chính vì ít nhiều nắm được "bài vở" của nhau mà ở lần chạm trán sắp tới, cả hai sẽ càng phải thi đấu thận trọng bởi dù gì mới chỉ là lượt đi, chưa thể mang tính quyết định cho tấm vé đi tiếp. 4/5 trận sân khách gần nhất của Saint-Gilloise ở mọi giải đấu cũng ít bàn. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Saint-Gilloise

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Juranovic, Thorsby, Khedira, Haberer, Roussillon; Siebatcheu, Becker
  • Saint-Gilloise: Moris; Sykes, Burgess, Van Der Heyden; Lapoussin, Lynen, Teuma, Amani, Adingra; Vertessen, Boniface

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Saint-Gilloise: 2-0

Thống kê Union Berlin vs Saint-Gilloise

Union Berlin vs Saint-Gilloise
Đối đầu Union Berlin vs Saint-Gilloise
Union Berlin vs Saint-Gilloise
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Saint-Gilloise
Thành tích gần đây của Saint-Gilloise

 

Lịch thi đấu - Kết quả Europa League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X