Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Leverkusen 20h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 14/08/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Leverkusen lúc 20h30 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Leverkusen
Union Berlin vs Leverkusen

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Leverkusen: 1-0


Không được đánh giá cao, nhưng rốt cục Union Berlin đã khiến tất cả phải ngạc nhiên khi kết thúc Bundesliga 2020/21 ở vị trí thứ 7, qua đó trở thành đại diện cuối cùng của bóng đá Đức tại đấu trường châu Âu (được tham dự giải đấu mới Europa Conference League hay cúp C3).

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22 với nhiều thách thức hơn (phần nào mất đi yếu tố bất ngờ và còn phải chia sức cho sân chơi châu lục), Union Berlin đã thi đấu giao hữu rất thành công: 5 trận bất bại, trong đó thắng tới 4. Trong số bại tướng của thầy trò HLV Fischer có Nice hay Bilbao, những đội có số má của Pháp và Tây Ban Nha. Đội bóng thủ đô nước Đức đã khởi đầu mùa giải 2021/22 khá suôn sẻ bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đội hạng dưới Türkgücü München ở vòng 1 cúp quốc gia Đức (hòa châu Á).

Trận mở màn Bundesliga, Union Berlin được chơi trên sân nhà. Tại đây, họ đang sở hữu phong độ hết sức thuyết phục: 5 trận liên tiếp toàn thắng (gồm cả giao hữu) theo chuyên môn lẫn châu Á.

Với Leverkusen, họ chỉ đá có 2 trận giao hữu và kết quả kém khả quan: bị Freiburg (cùng hạng Bundesliga) cầm hòa rồi thua Utrecht (Hà Lan). Tuy nhiên tại vòng 1 cúp quốc gia Đức, tân HLV Gerardo Seoane đã được hưởng niềm vui lớn khi đội nhà thắng cách biệt 3-0 dù đối thủ Lokomotive Leipzig chỉ đến từ giải bán chuyên.

Nói gì thì nói, Leverkusen vẫn nhỉnh hơn Union Berlin về mặt tên tuổi lẫn trình độ. Nhưng chính vì thế mà mức tỷ lệ Hòa được thua (0:0) lại được xem là kém lạc quan. Cần nhớ mùa trước, Leverkusen còn chấp 1/4 khi hành quân đến sân của Union Berlin. Xem ra chủ nhà sẽ ca khúc khải hoàn.

Xem thêm:

Tỷ lệ Union Berlin vs Leverkusen
Tỷ lệ Union Berlin vs Leverkusen

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Union Berlin vs Leverkusen

Union Berlin: Dajaku chấn thương. Promel, Fabio Schneider đang bị đau nhẹ
Leverkusen: Bellarabi, Tapsoba, Alario, Fosu-Mensah chấn thương. Florian Wirtz để ngỏ khả năng ra sân

Thống kê Union Berlin vs Leverkusen

Union Berlin vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Leverkusen
Union Berlin vs Leverkusen
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Leverkusen
Đối đầu Union Berlin vs Leverkusen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X