Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Hertha Berlin 0h30 ngày 21/11 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Hertha Berlin lúc 0h30 ngày 21/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin VS Hertha Berlin
Union Berlin VS Hertha Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Hertha Berlin: 1-1


Đây là trận derby thủ đô nước Đức nên vẫn thu hút được sự quan tâm của giới chuyên môn dù cả hai đội không phải thuộc diện sừng sỏ ở Bundesliga. Union Berlin sau màn khởi đầu mùa giải 2021/22 tương đối tưng bừng đã dần trở nên đuối sức khi phải tham dự cả giải VĐQG lẫn Europa Conference League.

Cần nhớ rằng ngay cả những đội có tiềm lực hay giàu kinh nghiệm hơn cũng gặp phải vấn đề trước mật độ thi đấu dày đặc nói gì đến một Union Berlin mới có vài mùa được tham dự Bundesliga và lần đầu tiên được góp mặt ở các cúp châu Âu.

6 trận gần nhất ở mọi giải đấu, Union Berlin chỉ biết đến hòa (3) và thua (3). Tại Bundesliga, đội bóng của HLV Urs Fischer đứng thứ 8 trên BXH với 17 điểm, kém Top 6 khoảng cách 1 điểm. Trong khi đó ở vòng bảng Europa Conference League, Union Berlin chỉ có được 3 điểm/4 lượt và đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

Bên phần sân đối diện, Hertha Berlin lại đang thi đấu khởi sắc so với giai đoạn đầu mùa. Vòng trước, họ đã cầm hòa đối thủ mạnh Leverkusen. Chính xác, Hertha Berlin đã bất bại 4/5 trận gần nhất ở mọi đấu trường (thắng 3).

Thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về Hertha Berlin khi họ không thua đội bóng láng giềng ở 7/9 trận đối đầu mới nhất (thắng 4). Do đó có thể tin vào khả năng có điểm của Hertha vào đêm nay.
Tỷ lệ Union Berlin vs Hertha Berlin
Tỷ lệ Union Berlin vs Hertha Berlin

Thống kê Union Berlin vs Hertha Berlin

Union Berlin VS Hertha Berlin
Đối đầu Union Berlin VS Hertha Berlin
Union Berlin VS Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin VS Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X