Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Hertha Berlin 20h30 ngày 6/8 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 05/08/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Hertha Berlin lúc 20h30 ngày 6/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Herth Berlin
Union Berlin vs Herth Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Hertha Berlin (0:3/4): 2-0

"Thời thế đổi thay, con tạo xoay vần" bây giờ ở thủ đô nước Đức thì Union Berlin mới là đội bóng mạnh hơn Hertha Berlin dù thua xa về truyền thống. Hãy nhớ rằng từ đầu thế kỷ 21 đến giờ (năm 2000) thì Hertha mới có đúng 2 mùa phải xuống chơi ở giải hạng 2 còn lại, họ hiên ngang hiện diện ở hạng đấu số 1 nước Đức.

Trong khi đó phải đến mùa giải 2019/20, Union Berlin mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được hít thở bầu không khí danh giá của Bundesliga. Tuy nhiên Union Berlin đã lớn mạnh không ngừng. Mùa giải 2020/21, đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc và có vé dự Europa Conference League. Đến mùa giải 2021/22, thầy trò HLV Urs Fischer còn thi đấu ấn tượng hơn: xếp thứ 5 chung cuộc ở Bundesliga và chỉ kém vị trí thứ 4 của RB Leipzig đúng 1 điểm. Dù sao một tấm vé vào thẳng vòng bảng Europa League 2022/23 cũng là thành tích quá đỗi tự hào với Union Berlin.

Phía bên kia thành phố Berlin, Hertha lại không ngừng sa sút với thứ hạng tụt dần và đến mùa trước, CLB này chỉ đứng thứ 16/18 chung cuộc ở Bundesliga đồng nghĩa phải dự trận playoff với Hamburger (thứ 3 giải hạng 2 Đức). Lượt đi playoff, Hertha đã thua 0-1 ngay trên sân nhà nhưng đến trận lượt về trên sân khách, Hertha đã lập "kỳ tích" thắng lợi 2-0 để tiếp tục được ở lại Bundesliga thêm một mùa.

Sau khi thoát chết trong gang tấc, Hertha đã mời về HLV Sandro Schwarz (trước đó dẫn dắt CLB Dynamo Moscow tại Nga) nhằm phục hưng CLB tuy nhiên nhà cầm quân này chưa từng dẫn dắt một đội bóng này tại Bundesliga mà chỉ có kinh nghiệm làm việc tại giải hạng 2. Bởi thế, Hertha sớm bị giới chuyên môn liệt vào diện ứng viên xuống hạng sáng giá dù mùa giải 2022/23 còn chưa bắt đầu.

Nhận định đó càng được kiểm chứng khi Hertha thua Braunschweig (mới lên hạng 2 từ hạng 3 Đức) ngay vòng 1 cúp quốc gia Đức cuối tuần vừa rồi sau loạt luân lưu 11m. Ba trận giao hữu trước đó (đều gặp các CLB tại Ngoại hạng Anh và Hạng Nhất Anh), Hertha cũng toàn thua.

Thực ra, Union Berlin cũng chẳng khá hơn mấy tại vòng 1 Cúp QG mới đây khi chỉ có thể vượt qua đội hạng 4 Chemnitzer trong hiệp phụ. Song nếu tính xa hơn thì Union Berlin đã không thua 5 trận liên tiếp (thắng 3) tính cả giao hữu. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Fischer đã bất bại 6 trận sân nhà trước đó tại Bundesliga (thắng 4).

Sự thay đổi về tương quan giữa đôi bên còn được thể hiện thông qua thành tích đối đầu trực tiếp. Cụ thể 3 lần chạm trán mới nhất ở các giải chính thức, Union Berlin đều đánh bại đội bóng láng giềng mà trong cả 3 trận đó, tối đa Union Berlin chỉ chấp -1/2 mà thôi trong khi trận tới mức chấp chính đang là -3/4. Tựu trung lại, Hertha dường như sẽ thêm một lần phải cúi đầu trước Union.

Ty le Union Berlin vs Hertha Berlin
Tỷ lệ Union Berlin vs Hertha Berlin



Đội hình dự kiến Union Berlin vs Hertha Berlin:

  • Union Berlin: Ronnow; Jaeckel; Knoche; Heintz; Trimmel; Khedira; Giesselmann; Haraguchi; Haberer; Becker; Siebatcheu.
  • Hertha Berlin: Christensen; Kenny; Boyata; Kempf; Plattenhardt; Serdar; Sunjic; Boateng; Lukebakio; Selke; Maolida.

Thống kê Union Berlin vs Hertha Berlin

Union Berlin VS Hertha Berlin
Đối đầu Union Berlin VS Hertha Berlin
Union Berlin VS Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin VS Hertha Berlin
Thành tích gần đây của Hertha Berlin

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X