Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Greuther Furth 1h30 ngày 30/4 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Sáu 29/04/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Greuther Furth lúc 1h30 ngày 30/4 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin vs Greuther Furth
Union Berlin vs Greuther Furth

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Greuther Furth (0:1 3/4): 3-0


Hiện tại 2/4 tấm vé dự Champions League mùa sau của Bundesliga đã có chủ nhân: đội bóng vừa chính thức vô địch mùa thứ 10 liên tiếp Bayern Munich và Dortmund. Hai suất còn lại trước mắt sẽ là sự cạnh tranh của 5 đội đang đứng từ thứ 7 đến thứ 3 trên BXH hiện tại bởi cách biệt mới là 6 điểm trước 3 vòng cuối.

Tất nhiên sau mỗi vòng, khả năng sẽ có đội hết sạch cơ hội. Lúc này, với 50 điểm sau 31 trận, Union Berlin đứng thứ 6 và kém đội thứ 4 Leipzig khoảng cách 4 điểm. Ngoài ra, vị trí hiện tại của đội bóng thủ đô cũng kèm theo suất cuối cùng dự các cúp châu Âu mùa sau mà giờ đội bóng thứ 7 Cologne cũng chỉ kém họ có 1 điểm.

Nói cách khác, thầy trò HLV Urs Fisher chắc chắn vẫn sẽ phải nỗ lực và thi đấu tập trung tối đa cho đến hết mùa để ít nhất có được chỗ đứng trong Top 6 chung cuộc. Vòng này, Union Berlin chẳng những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải gặp Greuther Furth, đội bóng đang đứng cuối cùng trên BXH và quan trọng hơn đã chính thức trở lại giải hạng 2 chỉ sau một mùa tạm biệt bởi kém nhóm an toàn tới 15 điểm, khoảng cách chắc chắn không thể san lấp sau 3 vòng còn lại.

Tuy vậy, đội quân của HLV Stefan Leitl đã thể hiện thái độ không quá tệ thời gian qua: có điểm ở 3/5 vòng gần đây dù chỉ dừng lại ở kết quả hòa gồm 2 trận trên sân khách. Song như đã đề cập, Union Berlin vẫn cần phải thắng bằng mọi giá nếu muốn duy trì quyền tự quyết trong tay. Mới cả đến một đội cuối bảng đã chính thức rớt hạng mà họ còn không thắng nổi thì xem ra Union Berlin chẳng xứng đáng đại diện cho nước Đức góp mặt ở sân chơi châu lục mùa sau.

Thực tế, Union Berlin đang đạt phong độ cao: toàn thắng 4 vòng gần nhất mà 2/4 đội họ đánh bại đều trong diện đối thủ cạnh tranh trực tiếp: Leipzig và chính Cologne. Thêm nữa, 4 vòng sân nhà vừa qua ở giải VĐQG, Union Berlin đạt thành tích bất bại (thắng 3). Mức chấp lên đến -1 3/4 cũng thể hiện niềm tin cao của giới chuyên môn vào đội chủ sân Forsterei. Chưa bao giờ trong mùa giải 2021/22, Union Berlin chấp sâu đến thế mà mục tiêu của họ cũng chỉ là 3 điểm chứ không nhất thiết là phải thắng càng đậm càng tốt. Do đó quan điểm của chúng tôi là chọn Union Berlin.

Tỷ lệ Union Berlin vs Greuther Furth
Tỷ lệ Union Berlin vs Greuther Furth

Thông tin xung quanh Union Berlin vs Greuther Furth

  • Union Berlin: Đầy đủ lực lượng
  • Greuther Furth: Meyerhöfer, Kehr, Funk chấn thương
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Union Berlin ghi bàn ở 5/6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
  • Union Berlin chỉ thua 2/8 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Greuther Furth chỉ thắng 3/20 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Greuther Furth

  • Union Berlin: Luthe; Jaeckel, Baumgartl, Knoche; Trimmel, Schafer, Khedira, Promel, Giesselmann; Becker, Awoniyi
  • Furth: Linde; Griesbeck, Viergever, Itter; Asta, Green, Raschl, Willems; Dudziak; Ngankam, Hrgota
Dự đoán kết quả Union Berlin vs Greuther Furth: 3-0

Thống kê Union Berlin vs Greuther Furth

Union Berlin vs Greuther Furth
Đối đầu Union Berlin vs Greuther Furth
Union Berlin vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Greuther Furth
Thành tích gần đây của Greuther Furth

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X