Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Gladbach 20h30 ngày 29/8 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 29/08/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Gladbach lúc 20h30 ngày 29/8 (Vòng 3 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Union Berlin VS Gladbach
Union Berlin VS Gladbach

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Gladbach: 1-0


Sau mùa giải cực kỳ thành công khi sở hữu tấm vé dự cúp châu Âu (dù chỉ là "hạng 3" Conference League), Union Berlin vô cùng phấn chấn và tự tin bước vào chiến dịch 2021/22. Họ mở đầu bằng chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ hạng dưới ở vòng 1 cúp quốc gia Đức.

Đến sân chơi chính Bundesliga, Union Berlin đều có điểm trước Leverkusen và Hoffenheim, hai đội phần nào được đánh giá cao hơn họ. Đáng nói hơn trong khoảng thời gian này, đội bóng thủ đô nước Đức còn phải thi đấu ở vòng playoff Europa Conference League và kết quả vượt qua KuPS (Phần Lan) với tổng tỷ số 4-0 để lọt vào vòng bảng chính thức. 

Giữa tuần vừa qua, Union Berlin vừa chơi ở đấu trường châu Âu nhưng thực tế họ đã cất nhiều cầu thủ trụ cột (và có kết quả hòa 0-0) do lượt đi đã thắng đến 4-0. Nói cách khác, Union Berlin gần như trong trạng thái sung mãn và hưng phấn trong cuộc đón tiếp Gladbach vào tối nay,

Gladbach là đội bóng thuộc diện khá của Bundesliga, luôn nằm trong nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Trận ra quân giải VĐQG Đức mùa này, Gladbach đã xuất sắc cầm chân Bayern Munich nhưng đến vòng 2, họ đã thảm bại 0-4 trên sân của Leverkusen.

Tỷ lệ trận này đang neo ở mốc Hòa được thua (0:0), sự nhìn nhận có vẻ kém khả quan với đội khách bởi dẫu sao thực lực lẫn kinh nghiệm của họ đều trội hơn Union Berlin. Trước đó, Gladbach tối thiểu cũng phải chấp 1/4 khi chạm trán Union Berlin. Xem ra đội chủ nhà sáng cửa chiến thắng hơn.

Tỷ lệ Union Berlin vs Gladbach
Tỷ lệ Union Berlin vs Gladbach

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Union Berlin vs Gladbach

  • Union Berlin: Marvin Friedrich treo giò. Grischa Promel chấn thương. Leon Dajaku, Anthony Ujah đau nhẹ
  • M'gladbach: Marcus Thuram, Matthias Ginter, Manu Kone, Mamadou Doucoure, Stefan Lainer chấn thương.
Dự đoán kết quả Union Berlin vs Gladbach: 1-0

Thống kê Union Berlin vs Gladbach
Union Berlin VS Gladbach
Đối đầu Union Berlin VS Gladbach
Union Berlin VS Gladbach
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin VS Gladbach
Thành tích gần đây của Gladbach


Lịch thi đấu - BXH Bundesliga 2021/22


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X