Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Frankfurt 21h30 ngày 19/3 (Bundesliga 2022/23)

Chủ Nhật 19/03/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Frankfurt lúc 21h30 ngày 19/3 (Vòng 25 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Frankfurt

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Frankfurt (0:1/4): 1-1

Giữa tuần vừa rồi, cả hai đội cùng nhận thất bại 0-3 trên sân khách tại đấu trường châu Âu và đều phải dừng bước ở sân chơi mà mình góp mặt. Trong đó nỗi đau của Union Berlin có phần lớn hơn bởi họ chỉ phải đụng độ một Saint-Gilloise đến từ nền bóng đá "hạng trung" Bỉ còn việc Frankfurt thua một Napoli đang thống trị Serie A (cũng nằm trong nhóm 5 giải VĐQG hàng đầu châu lục giống Bundesliga) xem ra cũng là hết sức bình thường.

Với Union Berlin thì kết quả vừa rồi càng nhấn mạnh thêm sự sa sút của họ quãng thời gian gần đây. Từ chỗ toàn thắng trọn vẹn 6 trận đầu tiên "hậu World Cup 2022" thì hơn 1 tháng qua, thầy trò HLV Urs Fischer chỉ có thêm 1 khúc khải hoàn trên mọi đấu trường (thua 2/8).

Bên cạnh việc phải chia tay Europa League thì vị trí của Die Eisernen tại Top 4 Bundesliga bắt đầu lung lay và nhóm bám đuổi đang lăm le phía sau có thể vượt lên bất cứ lúc nào mà ... Frankfurt chính là thành viên của nhóm này khi giờ chỉ kém Union Berlin có 5 điểm. Nhưng thực tế, màn trình diễn hiện tại của Frankfurt cũng chẳng ổn chút nào.

Theo đó, đội quân của Oliver Glasner cũng chỉ 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 7 trận thi đấu vừa qua trên mọi giải đấu (thua 4). Lượt đi mùa này giữa đôi bên vào tháng 10 năm ngoái, Frankfurt đã giành thắng lợi 2-0 dù phải chơi thiếu người trong hơn 20 phút cuối trận nhưng hôm đó Frankfurt được chơi trên sân nhà.

Hãy lưu ý rằng, Union Berlin cùng Bayern Munich là hai đội còn lại vẫn chưa biết thua trên sân nhà tại Bundesliga 2022/23 tuy nhiên "không thua" bao hàm là hòa hoặc thắng mà Union Berlin được đánh giá cao hơn (giống màn đụng độ Frankfurt tới đây) trong 3/4 trận phải chia điểm tại sào huyệt.

Bản thân Frankfurt tuy đã trắng tay ở 3/12 trận sân khách từ đầu giải VĐQG Đức mùa này nhưng nếu xét trong phạm vi những trận xa nhà mà họ được chấp Đồng banh 1/4 hoặc điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua (một khả năng có thể xảy ra ở cặp đấu này nếu điểm ăn bên cửa Frankfurt tiếp tục bị kéo giảm cho đến trước giờ bóng lăn) thì Die Adler chỉ thua ở 1/7 trận có handicap tương tự. Chọn Frankfurt.

nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay hinh anh 1
Tỷ lệ Union Berlin vs Frankfurt

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Union Berlin vs Frankfurt (2 1/4)

Chỉ 2/10 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không có giao hữu) xuất hiện dưới 3 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản ở 4/6 trận gần nhất của Frankfurt và 4/8 trận sân nhà mới đây của Union Berlin (đều thuộc khuôn khổ Bundesliga). Thế nhưng T/X bàn thắng trận này lại đang có khả năng rơi xuống mốc 2 hòa đến sát giờ thi đấu đồng nghĩa mức Over bàn thắng lại trở thành ngưỡng khó vượt. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Frankfurt

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Trimmel, Laidouni, Khedira, Haberer, Giesselmann; Becker, Siebatcheu
  • Frankfurt: Trapp; Tuta, Hasebe, Ndicka; Buta, Jakic, Sow, Max; Kamada, Gotze; Kolo Muani

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Frankfurt: 1-1

Thống kê Union Berlin vs Frankfurt

nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay hinh anh 2
Đối đầu Union Berlin vs Frankfurt
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Union Berlin
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Frankfurt vdqg duc bundesliga hom nay hinh anh 4
Thành tích gần đây của Frankfurt

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X