Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Dortmund 21h30 ngày 13/2 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 13/02/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Dortmund lúc 21h30 ngày 13/2 (Vòng 22 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Trận thua 2-5 trên sân nhà trước Leverkusen đã để lại hệ lụy khá lớn với Dortmund. Trong bối cảnh ấy, đội bóng vùng Ruhr cần sớm trở lại đường ray chiến thắng để tiếp tục đua vô địch.
Union Berlin vs Dortmund
Union Berlin vs Dortmund

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Dortmund (1/2:0): 2-2


Hiện tại Dortmund đang kém Bayern Munich 9 điểm trên BXH Bundesliga 2021/22 tuy nhiên hôm qua, "Hùm xám" xứ Bavaria đã bất ngờ ngã ngựa trên sân của Bochum (2-4) nên đội bóng vùng Ruhr sẽ lại có cơ hội rút ngắn về điểm số nếu đánh bại chủ nhà Union Berlin ở trận tới.

Tuy nhiên, đó là nhiêm vụ không dễ hoàn thành bởi sự thiếu ổn định của Dortmund mùa này, đặc biệt là những chuyến hành quân xa nhà. Thống kê chỉ ra, đoàn quân của HLV Marco Rose chỉ ca khúc khải hoàn 4/11 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường (thua 6).

Trận tới, ngôi sao số 1 Dortmund, Erling Haaland nhiều khả năng sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương. Cần nhớ, sát thủ người Na Uy đã ghi được 4 bàn trong 3 lần chạm trán trước đó với Union Berlin và Dortmund toàn thắng cả 3 trận này. Song việc phụ thuộc vào Haaland chưa chắc đã là tốt vì chân sút sinh năm 2000 đâu phải lúc nào cũng tỏa sáng.

Trong khi đó, thất bại trước Augsburg ở vòng gần nhất mới là trận thua đầu tiên của Union Berlon sau chuỗi 7 trận bất bại trước đó trên mọi đấu trường. Tại giải VĐQG Đức mùa này, đội bóng thủ đô đang tạm đứng thứ 6 trên BXH với 34 điểm nhưng hai đội phía trên đã chơi vòng 22 và giờ chỉ hơn Union Berlin ở hiệu số phụ mà thôi.

Nói cách khác, chỉ cần một kết quả hòa cũng đủ đưa thầy trò HLV Urs Fischer vào Top 4. Trong lịch sử ngắn ngủi được tham dự Bundesliga (mới có 3 mùa giải liên tiếp, tính cả mùa này) thì Union Berlin đều đánh bại Dortmund ở cả 2 lần đón tiếp trước đó trên sân nhà. Chưa kể mùa này, đội bóng thủ đô nước Đức còn biến sân nhà Forsterei thành một pháo đài thực sự với thành tích bất bại 12/13 trận (thắng 6) và thất bại duy nhất là trước... Bayern Munich.

Union Berlin còn rất có duyên với việc được chấp 1/2 như trận tới. Theo đó 3 trận gần nhất có sự đánh giá tương tự, họ bất bại về chuyên môn (tức là toàn thắng về tỷ lệ).

Tỷ lệ Union Berlin vs Dortmund
Tỷ lệ Union Berlin vs Dortmund

Phân tích tài xỉu Union Berlin vs Dortmund (3)


Các trận đấu của Dortmund thường rất hấp dẫn: 7 trận liên tiếp gần đây đều trên 3 bàn thắng (thậm chí 5 trận xuất hiện ít nhất 5 pha lập công). Bên phần sân đối diện, 4/6 trận gần đây của Union Berlin cũng không dưới 3 lần lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên.

Thông tin xung quanh Union Berlin vs Dortmund

  • Union Berlin: Khedira chấn thương
  • Dortmund: Morey chấn thương
  • 7/8 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Dortmund thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 6/8 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • Dortmund ghi bàn ở 18/20 trận sân khách gần nhất.
  • Union Berlin không thua kèo châu Á ở 6/7 trận gần nhất (thắng 5, hòa 1), và không thua kèo châu Á ở 5/7 trận sân nhà gần đây (thắng 3, hòa 1).
  • Dortmund không thắng kèo châu Á ở 8/12 trận sân khách vừa qua (thua 7, hòa 1).
  • 6/8 trận đấu trước đó giữa hai đội tổng bàn thắng là chẵn.
  • 4/6 trận chính thức gần đây trên sân nhà của Union Berlin có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp 1. Kịch bản này cũng diễn ra ở 9/12 trận vừa qua của Dortmund.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Union Berlin vs Dortmund

  • Union Berlin: Luthe; Baumgartl, Knoche, Heintz; Trimmel, Becker, Promel, Haraguchi, Giesselmann; Awoniyi, Voglsammer
  • Dortmund: Kobel; Meunier, Akanji, Hummels, Guerreiro; Brandt, Dahoud, Bellingham; Reus, Haaland, Malen
Dự đoán kết quả Union Berlin vs Dortmund: 2-2

Thống kê Union Berlin vs Dortmund

Union Berlin VS Dortmund
Đối đầu Union Berlin VS Dortmund
Union Berlin VS Dortmund
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin VS Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X