Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Cologne 21h30 ngày 4/3 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 03/03/2023 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Union Berlin vs Cologne lúc 21h30 ngày 4/3 (Vòng 23 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Cologne vdqg duc bundesliga hom nay
Union Berlin vs Cologne

Nhận định bóng đá hôm nay Union Berlin vs Cologne (0:1/2): 1-0

Vòng trước, Union Berlin hành quân đến sào huyệt của "kẻ thống trị" Bayern Munich mà chỉ cần ra về với điểm số trong tay là đội bóng thủ đô sẽ chính thức xác lập vị thế ứng viên vô địch song rốt cục, thầy trò HLV Fischer đã thua trắng 0-3. Cộng thêm trận hòa đội cuối bảng Schalke trước đó thì xem ra, mục tiêu thiết thực nhất của đội bóng thủ đô cho đến ngày khép lại Bundesliga 2022/23 là bảo vệ vị trí trong Top 4 để lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự Champions League danh giá.

Với những gì đã thể hiện, Die Eisernen đủ khả năng (và xứng đáng) đại diện cho nước Đức tại giải đấu cấp CLB số 1 hành tinh nhưng mấu chốt ở chỗ, Union Berlin còn đang tham dự cả 3 đấu trường (thêm Cúp quốc gia Đức và Europa League) nên việc tính toán phân chia sức lực không hề đơn giản, nhất là khi họ cũng chẳng có đội hình dày dặn.

Nếu không cẩn thận, Union Berlin hoàn toàn có khả năng "mất cả chì lẫn chài" dù rằng kết thúc mùa giải 2022/23 trong Top 6 Bundesliga giống mùa trước vẫn được xem là thành tựu đáng ghi nhận với đội bóng này. Trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League vào giữa tuần sau, Union Berlin sẽ có cuộc đón tiếp Cologne trên sân nhà Forsterei.

Tại đây, họ mới để 3 đội khách ra về với điểm số trong tay (chỉ 1) từ đầu Bundesliga 2022/23 (thắng 7 về chuyên môn, thắng 8 về châu Á). Kể từ mùa đầu tiên trong lịch sử được tham dự hạng đấu cao nhất nước Đức (2019/20), Union Berlin đã không còn ngán Cologne, thậm chí thắng đến 6/7 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên.

Cologne vào lúc này có lẽ nên cảm thấy hài lòng với một vị trí ở giữa BXH chứ tái lập thành tích mùa trước (đứng thứ 7 và được dự đấu trường châu Âu) e rằng bất khả thi. Ngoài cách biệt khá lớn về mặt điểm số thì "bầy dê" quá thất thường. Đoàn quân của vị tướng Baumgart có thể đè bẹp Bremen (7-1), thắng đậm Frankfur (3-0) hay cầm hòa Bayern Munich hay Leipzig nhưng họ cũng dễ dàng thua đậm Stuttgart (0-3) hoặc Mainz (0-5).

Đặc biệt sẽ chẳng có đội nào trên đời nào vẫn được tham dự các cúp châu ÂU thông qua con đường VĐQG dù chơi tệ trên sân khách giống Cologne hiện tại. Theo đó, họ mới đúng 1 lần khải hoàn khi hành quân xa nhà tại Bundesliga mùa này (thua 5/7 trận gần nhất).

Nếu nhìn vào cách biệt hiện tại giữa đôi bên cùng thành tích sân khách kém cỏi của Cologne thì đúng là mức chấp chính 1/2 dành cho Union Berlin trận này không cao song nó vẫn phù hợp bởi 2 lẽ. Đầu tiên như đã đề cập, Union Berlin chuẩn bị thi đấu ở Europa League nên khả năng họ dồn hết sức cho trận gặp Cologne bị hoài nghi đồng nghĩa chỉ chấp 1/2 là bình thường. Tiếp theo, Union Berlin chưa từng chấp quá mức 3/4 trên sân nhà ở các giải quốc nội mùa này mà Cologne ít ra không cuối bảng như Schalke hay chơi ở giải hạng 2 như Heidenheim (tại Cúp quốc gia) nên mức 1/2 chẳng có gì bất thường. Chọn Union Berlin.

Union Berlin vs Cologne
Tỷ lệ Union Berlin vs Cologne

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Union Berlin vs Cologne (2 1/4)

2/3 lần vừa qua Union Berlin đón tiếp Cologne thuộc khuôn khổ giải VĐQG đã kết thúc với kịch bản ít bàn (dưới 3). Union Berlin hiếm khi ghi trên 2 bàn trên sân nhà ở mọi đấu trường mùa này (không tính giao hữu) và trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, họ càng chẳng có lý do gì để cố gắng thắng cách biệt tại tổ ấm. 4/5 trận sân khách mới nhất của Cologne ở Bundesliga cũng không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Cologne

  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Knoche, Leite; Trimmel, Laidouni, Khedira, Thorsby, Roussillon; Becker, Behrens
  • Cologne: Schwabe; Schindler, Hubers, Chabot, Hector; Ljubicic, Olesen, Skhiri, Maina; Selke, Tigges

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Cologne: 1-0

Thống kê Union Berlin vs Cologne

Union Berlin vs Cologne
Đối đầu Union Berlin vs Cologne
Union Berlin vs Cologne
Thành tích gần đây của Union Berlin
Union Berlin vs Cologne
Thành tích gần đây của Cologne

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X