Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Union Berlin vs Ajax (03h00 ngày 24/2): Vượt khó ở Berlin

Thứ Năm 23/02/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ajax và Union Berlin đã thể hiện được sự ngang bằng sau 90 phút thi đấu tại Hà Lan. Và có thể trận lượt về tại Berlin cũng sẽ khép lại với một tỉ số bất phân thắng bại.

Nhận định trận đấu Union Berlin vs Ajax

Union Berlin đã vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải này đến nỗi việc họ bị cầm hòa ở bất kỳ trận đấu nào cũng có thể xem là một nỗi thất vọng. Đối đầu với Ajax tại Hà Lan, Union Berlin phải cảm thấy thiếu may mắn vì không giành được 3 điểm trọn vẹn.

Đội bóng nước Đức có 1 bàn thắng vì VAR từ chối. Họ cũng là đội tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn ngay trên sân của Ajax. Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của Urs Fischer vẫn được đánh giá là đội có khả năng đi tiếp cao hơn.

Nhận định Union Berlin vs Ajax (03h00 ngày 242) Vượt khó ở Berlin 1
Union Berlin đang có một mùa giải ấn tượng

Cuối tuần qua, Union Berlin cũng bị Schalke cầm hòa với tỉ số 0-0. Kết quả này khiến đại diện thủ đô nước Đức bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Dẫu sao, Union Berlin vẫn còn cơ hội lớn để giành lấy lợi thế về tay mình khi đối đầu trực diện với Bayern Munich vào cuối tuần này.

Trên sân nhà An der Alten Forsterei, Union Berlin đã bất bại trong 10 trận đấu gần nhất. Thất bại duy nhất của Union Berlin trên sân nhà của mình mùa này là trước Union SG ở Europa League hồi tháng 9.

Rõ ràng chuyến làm khách sắp tới sẽ là một thách thức lớn với Ajax. Đội bóng Hà Lan đã thi đấu ở mức trung bình và không đạt kỳ vọng ở mùa giải này. Ngay ở giải đấu quốc nội, nơi mà Ajax được cho là vượt xa trình độ của các đội bóng còn lại, thì họ cũng đã để mất ngôi đầu vào tay của Feyenoord.

Trên thực tế, Ajax đã chơi thất vọng trong giai đoạn đầu mùa khi để mất quá nhiều trụ cột ở kỳ chuyển nhượng. HLV Alfred Schreuder không thuyết phục được các cầu thủ về triết lý của mình và bị sa thải nhanh chóng.

Nhận định Union Berlin vs Ajax (03h00 ngày 242) Vượt khó ở Berlin 2
Ajax may mắn cầm hòa Union Berlin ở lượt đi

Nhưng Ajax đã hồi sinh kể từ khi Johnny Heitinga được bổ nhiệm. Họ đã bất bại trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở giải quốc nội, Ajax đã có 5 chiến thắng để thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 3 điểm.

Cuối tuần qua, Ajax vùi dập Sparta Rotterdam tới 4 bàn không gỡ. Sự tự tin đang lên cao với Ajax khi họ cũng chỉ thủng lưới 1 bàn trong 5 trận gần đây.

Với việc cả hai đội đều sở hữu thành tích phòng ngự tốt, trận đấu tới có khả năng sẽ được định đoạt bởi những chi tiết rất nhỏ. Và Ajax là đội đang có cơ hội lớn hơn khi mà Union Berlin dù muốn hay không cũng sẽ phải nghĩ tới trận đại chiến với Bayern Munich diễn ra sau đây vài ngày.

 

Nhận định châu Á Union Berlin vs Ajax

Nhận định Union Berlin vs Ajax (03h00 ngày 242) Vượt khó ở Berlin 3
Tỷ lệ châu Á Union Berlin vs Ajax

Ajax thắng châu Á (+0,25)

Ajax thể hiện không quá ấn tượng ở lượt đi. Hàng công của đội bóng này thi đấu thiếu sáng tạo và không mang tới những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, bù lại là các cầu thủ phòng ngự của Ajax đều thi đấu tốt và mang về một trận giữ sạch lưới. Làm khách trước Union Berlin, Ajax nhiều khả năng phải đón nhận những áp lực tương tự. Nhưng đội chủ nhà sẽ phải phân tâm cho trận đấu với Bayern và có thể sẽ không chiến thắng được trong 90 phút thi đấu chính thức.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Cả Union Berlin lẫn Ajax đều sở hữu thành tích phòng ngự cực kỳ tốt. Bất kỳ đội nào ghi bàn dẫn trước cũng sẽ khiến đối thủ phải khổ sở mới có thể gỡ hòa. Vì vậy, khả năng trận đấu tới vượt qua mốc 2 bàn thắng là rất thấp.

 

Ít phạt góc (dưới 9)

Trận đấu tới hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh rất lớn ở tuyến giữa khi cả hai đội có lực lượng ngang phân nhau. Ở lượt đi, hai đội cũng chỉ kiếm được tổng cộng 7 quả phạt góc. Vì vậy, trận đấu này hứa hẹn cũng không có số lượng phạt góc đột biến hơn.

 

Dự đoán tỉ số: Union Berlin 1-1 Ajax (Ajax thắng sau loạt luân lưu)

 

Thông tin xung quanh trận Union Berlin vs Ajax

nhan dinh bong da soi keo Union Berlin vs Ajax cup c2 europa league hom nay
Nhận định Union Berlin vs Ajax
  • Union Berlin: Diogo Leite vắng mặt ở trận hòa Schalke cuối tuần trước vì bị ốm nên chưa chắc ra sân ở trận đấu tới.
  • Ajax: Youri Baas và Ahmetcan Kaplan đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Jorge Sanchez bị nghi ngờ khả năng ra sân.

- Ajax là đội nhận thẻ phạt đầu tiên trong 6 trận sân khách gần nhất.

- Knoche ghi 1/3 số bàn thắng của Union Berlin ở Europa League mùa này.

- Ajax đã ghi bàn trong hiệp 2 ở 5 trận sân khách gần nhất.

- Có chính xác 1 bàn thắng ở 6/7 trận đấu của Union Berlin ở Europa League mùa này.

- Union Berlin bất bại trong 8 trận đấu gần nhất.

- Union Berlin bất bại 11 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

- Ajax bất bại 13 trận gần đây.

- Ajax bất bại trong 9 trận sân khách gần nhất.

- Ajax và Union Berlin đã cầm hòa nhau trong cả 2 trận đối đầu trước đây.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Union Berlin vs Ajax

Đội hình dự kiến

Nhận định Union Berlin vs Ajax (03h00 ngày 242) Vượt khó ở Berlin 4
Đội hình dự kiến Union Berlin vs Ajax

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X