Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Umraniyespor vs Keciorengucu 17h30 ngày 19/4 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Ba 19/04/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Umraniyespor vs Keciorengucu lúc 17h30 ngày 19/4 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Umraniyespor vs Keciorengucu 17h30 ngày 19/4

Umraniyespor và Keciorengucu đang có sự chênh lệch đáng kể về thứ hạng ở thời điểm hiện tại. Trải qua 30 trận đã đấu, tổng số chiến thắng mà các cầu thủ Umraniyespor sở hữu trong tay là 17. Bên cạnh đó họ còn có thêm được 6 chiến thắng, thu về tổng điểm 57. Với số điểm đó, Umraniyespor đang đứng nhì bảng. Phía bên kia sân đấu, Keciorengucu đang kém đối thủ tới 9 bậc với cách biệt lên tới 19 điểm. 

Umraniyespor vs Keciorengucu
Soi kèo Umraniyespor vs Keciorengucu Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 

Ở thời điểm hiện tại, Keciorengucu cũng không thể khiến cho cổ động viên nhà hài lòng với kết quả mà họ kiếm về. 4/5 trận mới nhất đã chơi, Keciorengucu đều không được ca khúc khải hoàn. Có đến 3 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho thầy trò HLV İlker Püren. Mới đây nhất khi đối đầu những vị khách Denizlispor, Keciorengucu đã phải nhận thất bại tối thiểu 0-1. 

Khi phải chơi tại sân khách, Keciorengucu không đem đến được sự khả quan mà người hâm mộ mong đợi. Thống kê chỉ ra rằng 4 trận liên tiếp thi đấu xa tổ ấm Ankara Aktepe đều khiến cho Keciorengucu không thể thắng. Có 2 trận trong chuỗi này cùng chung kịch bản thất bại. Họ đã bị chủ nhà Kocaelispor đánh bại 1-0 và để thua Genclerbirligi 0-2.

Phía bên kia chiến tuyến, Umraniyespor lại tận dụng tốt những cơ hội được thi đấu tại sân nhà Ümraniye Hekimbaşı Şehir Stadyumu. 8/9 trận sân nhà vừa qua góp mặt, Umraniyespor đều không thua với kết quả 6 thắng, 2 hòa. Ngoài ra tại thị trường Châu Á, Keciorengucu còn đang có chuỗi 2 trận liên tiếp để thua ải handicap. Do đó dù được chấp 3/4 bàn, khả năng Keciorengucu thất bại vẫn khá cao. 

Tỷ lệ Umraniyespor vs Keciorengucu

Umraniyespor vs Keciorengucu
Tỷ lệ Umraniyespor vs Keciorengucu

Tài/Xỉu trận Umraniyespor vs Keciorengucu

Mỗi khi Umraniyespor và Keciorengucu chạm trán, họ không đem về được nhiều cơn mưa bàn thắng dành cho khán giả. Có 4/6 trận đã qua hai đội bóng này chạm trán chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 3/4 trận gần nhất Umraniyespor thi đấu đều dưới 3 bàn. Bên kia sân, 9/11 trận của Keciorengucu cũng có kết quả tương tự. Bởi vậy trận đấu này nhiều khả năng khan hiếm bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Umraniyespor vs Keciorengucu: 1-0

Thành tích đối đầu Umraniyespor vs Keciorengucu

Umraniyespor vs Keciorengucu
Thành tích đối đầu Umraniyespor vs Keciorengucu

Thành tích gần đây của Umraniyespor

Umraniyespor vs Keciorengucu
Thành tích gần đây của Umraniyespor 

Thành tích gần đây của Keciorengucu

Umraniyespor vs Keciorengucu
Thành tích gần đây của Keciorengucu 

Đội hình dự kiến Umraniyespor vs Keciorengucu

  • Umraniyespor: Ögür, Coskun, Glumac, Öztürk, Göksu, Yilmaz, Gürbulak, Mrsic, Bammou, Valle, Ayik.

  • Keciorengucu: Ucar, Cinan, Solmaz, Dingil, Uzodimma, Ackah, Calis, Djibrilla, Kol, Olawoyin, Gür.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X